Quảng cáo

Chicharito nói về thông tin Mourinho muốn giữ anh ở lại MU

Thứ bảy, 18/03/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Mexico đã chính thức lên tiếng sau khi có thông tin cho rằng, HLV Mourinho sẽ không bán ngôi sao này nếu đến Man Utd sớm hơn.

Trong một phát biểu mới nhất trên BBC, HLV Mourinho thừa nhận, ông sẽ không bán 3 ngôi sao gồm Di Maria, Chicharito và Danny Welbeck nếu đến Man Utd sớm hơn.

HLV Mourinho tiếc khi MU bán mất Chicharito

Chiến lược gia người Bồ nói: “Manchester United đã bán những cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ bán và mua những cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ mua. Tôi sẽ không bao giờ bán Di Maria, Chicharito và Danny Welbeck, không bao giờ, nhưng bây giờ không có cơ hội nữa.”

Ngay sau phát biểu của HLV Mourinho, tiền đạo Chicharito đã chính thức lên tiếng. Ngôi sao này cho hay: “Thật sự tôi rất vui khi được một chiến lược gia tầm cỡ thế giới đánh giá cao khả năng của mình. Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc với Man Utd và giờ nó càng hạnh phúc hơn.

Đội bóng đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng tôi có niềm tin, Man Utd sẽ nhanh chóng quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. Rồi một ngày, những danh hiệu lớn lại đến và Man Utd là đội bóng số 1 thế giới.”

Chicharito đã chứng tỏ được năng lực của mình dưới thời Sir Alex nhưng sau khi chiến lược gia này giải nghệ, tiền đạo người Mexico không còn được trọng dụng thường xuyên và liên tục được cho mượn, trước khi chuyển đến Bayer Leverkusen. Hiện tại hàng công của Man Utd đang thể hiện phong độ ghi bàn khá yếu và nếu thực sự mến mộ tài năng của Chicharito, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chiêu mộ ngôi sao này ngay trong mùa Hè tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito man Utd Mourinho Van Gaal Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo