Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng bán Cesc Fabregas cho Juventus

Thứ bảy, 13/08/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ tờ Tuttosport, Chelsea sẽ chỉ để tiền vệ Cesc Fabregas đến Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nếu như nhận đủ 45 triệu euro.

Juventus đang tìm kiếm một tiền vệ mới để thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ đã chuyển sang Man United với giá 100 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ Serie A đã gõ cửa Chelsea để hỏi mua tiền vệ Nemanja Matic. Tuy nhiên Chelsea đã từ chối lời đề nghị này. Thay vào đó, Chelsea đã gạ Juventus mua tiền vệ Cesc Fabregas.

Chelsea, Cesc Fabregas, Juventus, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Chelsea bán Cesc Fabregas, Chelsea bán Cesc Fabregas cho Juventus, Cesc Fabregas đến Juventus

Chelsea sẵn sàng bán Cesc Fabregas cho Juventus

Sau khi chuyển đến Chelsea vào năm 2014 từ Barca với giá 30 triệu bảng, Fabregas đã góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vô địch Premier League mùa giải 2014-15.

Tuy nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu sa sút ở mùa giải 2015-16, khi mà Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Fabregas đã thực hiện 18 pha kiến tạo nhưng đến mùa bóng sau, anh chỉ đóng góp 7 đường chuyền thành bàn.

Trong mùa Hè này, HLV Antonio Conte đã quyết định tái thiết lại Chelsea và tương lai của Fabregas ở Stamford Bridge đang bị đe dọa. Ông Conte đã đưa tiền vệ N'Golo Kante từ Leicester về và dự kiến sẽ để anh đá cặp với Matic ở hàng tiền vệ của Chelsea ở mùa giải tới.

Nhà cầm quân người Italy từng để Matic đá cặp với Kante trong sơ đồ 4-2-3-1 ở trận giao hữu với Weder Bremen trong mùa Hè này. Fabregas chỉ vào sân ở trận đấu đó từ ghế dự bị để thay cho Matic. Juventus hiện đang xem xét việc chiêu mộ Fabregas. Trong danh sách ứng viên thay thế cho Paul Pogba của Juventus còn có Axel Witsel, Blaise Matuidi…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Cesc Fabregas Juventus Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Chelsea bán Cesc Fabregas Chelsea bán Cesc Fabregas cho Juventus Cesc Fabregas đến Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT