Quảng cáo

Chelsea lên danh sách 3 tiền đạo cần mua gấp

Thứ hai, 07/12/2015 16:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Chelsea đặt quyết tâm sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khi đưa ra 3 chân sút cần chiêu mộ gấp.

Ngoại hạng Anh mới đi qua được 15 vòng đấu nhưng Chelsea đã thua tới 8 trận khiến cho mục tiêu vào tốp 4 ngày càng xa vời và có nguy cơ xuống hạng dù mùa trước họ là nhà vô địch. Hiện tại The Blues đang chật vật ở nhóm cuối bảng, chỉ xếp thứ 14 với 15 điểm, cách nhóm xuống hạng chỉ còn 5 điểm.

Đội bóng thi đấu sa sút có nhiều nguyên do và một trong số đó đến từ phong độ yếu kém của hàng tiền đạo. Dù đang sở hữu 3 chân sút gồm Diego Costa, Radamel Falcao, Loïc Rémy nhưng đều không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Diego Costa, Radamel Falcao, Loïc Rémy, Jamie Vardy, Leicester, Sadio Berahino, West Brom, Alex Teixeira, Shakhtar Donetsk, Tin chuyển nhượng, Tin bóng đá

Alex Teixeira là 1 trong 3 mục tiêu của Chelsea

Để thay đổi tình hình, Giám đốc kỹ thuật The Blues - Michael Emenalo thừa nhận sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để đưa về Stamford Bridge một tiền đạo chất lượng.

Những mục tiêu mà Chelsea đang nhắm đến là Jamie Vardy (Leicester), Sadio Berahino (West Brom) và Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk). Đây đều là những tiền đạo đang đạt phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng trong thời gian qua.

Một thông tin cũng liên quan đến Chelsea đó là tương lai của HLV Mouirnho. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, nhà tài phiệt ngành dầu mỏ đã ra tối hậu thư cho Người đặc biệt rằng: Nếu Chelsea không vượt qua vòng bảng Champions League, Mourinho nên chuẩn bị thu dọn hành lý và lên đường.

Tại Champions League 2015/16, Chelsea đang đứng đầu bảng G với 10 điểm nhưng họ sẽ cần ít nhất 1 trận hòa trước Porto ở lượt trận cuối cùng mới tự quyết được số phận của mình. Với phong độ khá thất thường ở mùa giải năm nay thì CĐV The Blues có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Radamel Falcao Loïc Rémy Jamie Vardy Leicester Sadio Berahino West Brom Alex Teixeira Shakhtar Donetsk Tin chuyển nhượng Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT