Quảng cáo

Chấn thương Hoàng Thịnh bình phục nhanh

Thứ năm, 10/11/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cùng ĐT Việt Nam bước vào giải AFF Cup 2016.

Chấn thương khiến Ngô Hoàng Thịnh không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Dù chưa thể tập luyện bình thường, nhưng theo chia sẻ của đội ngũ y tế thì Hoàng Thịnh cần thêm 2,3 ngày để có được thể trạng tốt nhất.

Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Tuấn Anh, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, Việt nam

Hoàng Thịnh cần thêm 2,3 ngày để bình phục chấn thương

Ngô Hoàng Thịnh đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Hữuu Thắng - người đã vạch ra đội hình 4-1-4-1 cho ĐT Việt Nam. Tiền vệ xứ Nghệ đóng vai trò người chơi thấp nhất của hàng tiền vệ, dọn dẹp, thu hồi bóng phía sau cặp tiền vệ trung tâm và giảm tải cho cặp trung vệ.

Hoàng Thịnh là dấu gạch nối rất quan trọng, là bệ phóng cho tài năng tấn công của bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường thăng hoa đồng thời nắm giữ nhiệm vụ dứt điểm từ xa, với những pha đá phạt hoặc sút xa như nã đại bác.

Ngoài Hoàng Thịnh thì BHL đội tuyển Việt Nam còn đang phải đau đầu với chấn thương của Tuấn Anh. Tiền vệ vừa trở về tập trung cùng đồng đội gặp vấn đề đầu gối, cần nghỉ ngơi thêm ít ngày nữa.

Theo dự kiến thì vào ngày 15/11, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức chốt danh sách dự AFF Suzuki Cup 2016. Quy định của ban tổ chức ghi rõ, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ, nhưng theo tính toán, thuyền trưởng sinh năm 1972 sẽ đưa 25 người đến Myanmar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh Nguyễn Tuấn Anh AFF Cup 2016 Lịch thi đấu AFF Cup 2016 Kết quả AFF Cup 2016 Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT