Quảng cáo

Chấm điểm VN vs Afghanistan: Bất ngờ với cái tên hay nhất

Thứ ba, 14/11/2017 21:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam có trận đấu không thực sự tốt trước Afghanistan nhưng với 1 điểm cũng đủ giúp đội chủ nhà có tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

Highlights: Việt Nam 0-0 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Có vẻ như mục tiêu có điểm khiến ĐT Việt Nam thi đấu thận trọng khiến cuộc đối đầu với Afghanistan không tưng bừng như kỳ vọng. Nếu công bằng hơn, đội khách Afghanistan mới là đội thi đấu hay hơn ở cuộc đụng độ này.

Việt Nam 0-0 Afghanistan, ket qua Việt Nam 0-0 Afghanistan, ty so Việt Nam 0-0 Afghanistan, ket qua bong da Việt Nam 0-0 Afghanistan

Với dàn cầu thủ có thể hình và thể lực vượt trội, Afghanistan đặc biệt nguy hiểm với những pha không chiến. Trong hiệp 1, không dưới 2 lần thủ thành Tuấn Mạnh phải xuất thần cản phá cho ĐT Việt Nam trước những pha dứt điểm hiểm hóc từ đội khách. Không quá khi Tuấn Mạnh được chấm điểm cao nhất trong trận đấu này.

Bước sang hiệp 2, Tuấn Mạnh tiếp tục là chốt chặn an toàn của ĐT Việt Nam. Trong lần hiếm hỏi được ra sân bắt chính, thủ thành của Khánh Hòa đã không phụ lòng tin của ban huấn luyện cũng như đồng đội.

Được đặt nhiều kỳ vọng ở trận đấu này nhưng Công Phượng đã có 1 trận đấu mờ nhạt. Hình ảnh về 1 Công Phượng ích kỷ, thi đấu cá nhân được tái hiện trong cuộc đụng độ với Afghanistan. Tiền đạo này thi đấu thiếu tính đồng đội, khiến ĐT Việt Nam nhiều lần để lỡ những pha phản công nhanh.

Ngoài Công Phượng, những Anh Đức, Văn Quyết hay Đinh Thanh Trung đều có 1 trận đấu không như mong đợi.

Chấm điểm cụ thể tuyển Việt Nam

Tuấn Mạnh (9), Văn Hậu (7), Tiến Dũng (6), Ngọc Thịnh (7), Văn Hoàn (7),  Huy Hùng (7), Xuân Trường (7), Văn Quyết (6)(C), Công Phượng (5), Thanh Trung (6), Anh Đức (6)

Thay người: Duy Mạnh (7), Văn Toàn, Quang Hải (6)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan