Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam 5-0 Campuchia: Bất ngờ cái tên hay nhất

Thứ ba, 10/10/2017 21:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đã có một trận đấu bùng nổ và xuất sắc đánh bại đội bóng láng giềng Campuchia với tỷ số 5-0.

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)

Sau trận thắng nhọc nhằn ở trận lượt đi, nhiều CĐV Việt Nam đã rất lo lắng dù thầy trò HLV Mai Đức Chung được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Tuy nhiên, trong một ngày mà Công Phượng và đồng đội thi đấu nỗ lực, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này là Nguyễn Công Phượng. Dù nhận phải nhiều chỉ trích trước trận đấu nhưng cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã vượt qua áp lực, tạo ra điểm nhấn đáng chú ý nhất. Ghi dấu giày ngay bàn mở tỷ số của Đinh Thanh Trung, Công Phượng tiếp tục có màn bùng nổ trong hiệp 2.

Được trả về vị trí hộ công yêu thích, Công Phượng không phụ lòng mong đợi của BHL. Tuyệt vời hơn ở những phút cuối cùng, Công Phượng còn có cho mình 1 bàn thắng để góp phần tạo nên trận thắng tưng bừng của ĐT Việt Nam.

Ngoài Nguyễn Công Phượng thì các chân sút của ĐT Việt Nam cũng đã có một trận đấu rất hay. Lão tướng Anh Đức ghi dấu ấn bằng ngày trở lại với 1 bàn thắng, đội trưởng Văn Quyết ghi bàn thắng bằng đầu, tạo khoảng cách an toàn cho ĐT Việt Nam và Mạc Hồng Quân khép lại cơn mưa bàn thắng tại Mỹ Đình bằng pha chớp thời cơ rất nhanh.

Chấm điểm cụ thể ĐT Việt Nam

Tuấn Mạnh (7)- Văn Hậu (8), Ngọc Thịnh (7), Tiến Dũng (7), Văn Hoàn (7)- Hoàng Thịnh (7), Xuân Trường (7) - Văn Quyết (8), Công Phượng (9), Thanh Trung (8) - Anh Đức (8).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan