Quảng cáo

CĐV Việt Nam có cơ hội sang Nhật xem Công Phượng thi đấu

Thứ năm, 19/05/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo chia sẻ của Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL thì sẽ có khoảng 200 CĐV cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam được lựa chọn đến Nhật Bản xem Công Phượng thi đấu.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa chia sẻ trên báo Bóng đá rằng: “Trong khuôn khổ buổi làm việc với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ông Kunio Numata – Chủ tịch Mito Hollyhock cho biết, sắp tới có khoảng hai trăm người hâm mộ Việt Nam sẽ được sang Nhật Bản theo dõi trận đấu của đội bóng và trong đó có sự xuất hiện của Công Phượng.”

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, bầu Đức, Mito HollyHock, Mito muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng, Bầu Đức ra điều kiện để Mito giữ chân Công Phượng, HAGL, J-League 2, V-League 2016

Khoảng 200 CĐV bóng đá Việt Nam sẽ được đến Nhật xem Công Phượng thi đấu

Rõ ràng đây là một thông tin không thể vui hơn với NHM bóng đá Việt Nam. Việc các đài truyền hình trong nước không có bản quyền giải J-League 2 khiến cho cơ hội xem Công Phượng thi đấu ở nước ngoài rất khó khăn. Những hình ảnh, video của tiền đạo này xuất hiện khá ít ỏi, không đủ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của NHM.

Trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam được theo dõi sẽ là màn so tài giữa Mito Hollyhock và Zweigen Kanazawa diễn ra trên sân K's denki Stadium Mito.

Trong chuyến công tác đến Việt Nam Chủ tịch Mito Hollyhock cũng đề cập đến việc kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Nguyễn Công Phượng. Nói về vấn đề này, ông Tấn Anh khẳng định: “Chủ trương của anh Đức là đồng ý với đề xuất của CLB Mito Hollyhock. Nhưng anh Đức cũng muốn Công Phượng có nhiều cơ hội ra sân hơn ở J-League 2.

Mục tiêu của HAGL khi để Công Phượng sang Nhật Bản không phải vì tiền mà đào tạo Công Phượng thành một cầu thủ giỏi, phong cách chiến đấu như chiến binh Nhật Bản.

Anh Đoàn Nguyên Đức cho rằng Công Phượng được ra sân nhiều, thi đấu nhiều mới có thể trở thành cầu thủ giỏi được, chứ ngồi dự bị không thì rất khó. Nếu CLB Mito Hollyhock cam kết đào tạo Công Phượng thành cầu thủ ngôi sao thực sự thì anh Đoàn Nguyên Đức tin tưởng hoàn toàn."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Việt Nam CLB HAGL Công Phượng CĐV Việt Nam đến Nhật Bản CĐV Việt Nam theo dõi Công Phượng Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT