Quảng cáo

CĐV làm loạn khiến trận đấu của ĐT Malaysia bị hoãn giữa chừng

Thứ tư, 09/09/2015 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng ngàn CĐV Malaysia đã gây rối, đốt pháo sáng khiến trọng tài phải cho hoãn trận đấu giữa ĐT Malaysia và Ả-rập Xê-út tránh những hậu quả đáng tiếc.

Video bàn thắng: Malaysia 1-2 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2018)

ĐT Malaysia đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn, những thất bại đậm đà ở Vòng loại World Cup 2018 đã khiến CĐV đội bóng này không thể ngồi yên. Một làn sóng phản đối Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) và HLV Dollah Salleh đã nổ ra.

Đứng trước hoàn cảnh này, vị chiến lược gia 52 tuổi đã phải nói lời từ chức, nhường chỗ cho HLV Ong Kim Swee, người cũng đang nắm giữ chiếc ghế nóng ở U23 Malaysia.

ĐT Malaysia, Ả-rập Xê-út, CĐV Malaysia, CĐV Malaysia làm loạn, CĐV Malaysia đốt pháo sáng, CĐV Malaysia gây hấnCĐV Malaysia được biết đến với sự cuồng nhiệt

Thay tướng nhưng chưa đổi vận, khi trận đấu giữa ĐT Malaysia và Ả-rập Xê-út trên sân Shah Alam đang có tỷ số 1-2, hàng ngàn CĐV nhà đã ném pháo vào sân khiến khói bay mù mịt. Lo ngại cho vấn đề tính mạng, số CĐV Ả-rập Xê-út tìm mọi cách chạy ra, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Đứng trước hoàn cảnh này trọng tài đã phải cho tạm dừng trận đấu để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Phía Malaysia đang làm mọi cách để ổn định tình hình nhưng họ đứng trước khả năng phải nhận một án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Bóng đá Malaysia có những hành động quá khích trên khán đài không còn là điều quá xa lạ. Còn nhớ ở trận bán kết AFF Cup 2014 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam, hàng trăm CĐV đội nhà gây bạo động, tấn đông NHM đội khách. Ngay sau sự việc này, phía cảnh sát đã vào cuộc mới giải quyết được tình hình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia Ả-rập Xê-út CĐV Malaysia CĐV Malaysia làm loạn CĐV Malaysia đốt pháo sáng CĐV Malaysia gây hấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo