Quảng cáo

CĐV bạo loạn vì ĐT Argentina thua đau ở chung kết

Thứ hai, 14/07/2014 12:24 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chứng kiến ĐT quốc gia nước mình thua đau ĐT Đức ở trận chung kết World Cup 2014 khiến những CĐV quá khích của Argentina không thể ngồi yên và bạo loạn đã xảy ra ở nhiều nơi.

 

Lionel Messi,chung ket world cup 2014,chung ket world cup,lich thi dau chung ket world cup,ket qua chung ket world cup,truc tiep chung ket world cup,ti le keo chung ket world cup, CĐV quá khích, Mascherano đau đớn nhìn Đức lên ngôi, CĐV Argentina gây bạo loạnCảnh sát đã phải dùng đến hơi cay để giải tán những CĐV quá khích

 

Trận đấu chung kết World Cup 2014 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Dù được đánh giá cao hơn nhưng những Cỗ xe tăng đã trài qua một trận đấu vô cùng khó khăn và chỉ có may mắn mới giúp họ đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch.

 

Tạo ra được nhiều cơ hội nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, hai đội không thể ghi bàn và buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Với sự tỉnh táo và nhạy bén hơn, ĐT Đức có được bàn thắng ấn định tỷ số của Mario Goetze khép lại trận đấu quá mệt nhoài của người Đức.

 

Chứng kiến những cầu thủ đội chủ nhà thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều tình huống ăn bàn nhưng không thể tận dụng được khiến nhiều CĐV quá khích của Argentina không thể ngồi yên. Bạo loạn bắt đầu bùng phát ở Buenos Aires và để giải tán đám đông, cảnh sát đã phải sử dụng pháo sáng và hơi cay.

 

Theo thông tin của hãng tin  Russia Today thì cuộc bạo loạn xảy ra ở trung tâm thủ đô Argentina, gần mốc Obelisk của Buenos Aires. Trước khi kết thúc trận đấu, người dân đã tụ tập trong ôn hòa để cổ vũ cho đội bóng của họ. Cuộc bạo loạn khiến 15 cảnh sát đã bị thương trong vụ bạo loạn cuối ngày Chủ nhật (13/7), 30 người bị bắt giữ.

 

Rõ ràng, thất bại của Argentina là điều khó chấp nhận được. Thi đấu trên đất Nam Mỹ, được sự cổ vũ của hàng trăm ngàn khán giả nhưng Messi và đồng đội không thể tận dụng được lợi thế và đành lỗi hẹn với chiếc cúp vô địch thế giới danh giá.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT