Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ sáu, 16/12/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, HLV Mourinho đã quyết định sẽ bán tiền vệ Morgan Schneiderlin ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng là Everton.

HLV Mourinho, Morgan Schneiderlin, Kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Tin tức MU, man Utd, Ngoại hạng Anh

Schneiderlin sẽ chia tay Man Utd để gia nhập Everton

Schneiderlin là bản hợp đồng của cựu chiến lược gia Van Gaal và tiền vệ người Pháp không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Mourinho. Schneiderlin chỉ là một cầu thủ tầm trung và không có tài năng nào quá nổi trội. Vì thế, anh khó lòng cạnh tranh suất ra sân với bộ ba tiền vệ trung tâm Carrick, Herrera và Pogba.

Đến lúc này dưới thời Jose Mourinho, Schneiderlin mới chỉ ra sân vỏn vẹn 11 phút tại Premier League, đá chính 2 trận ở Europa League và chưa để lại dấu ấn nào đáng kể. Vì vậy lựa chọn ra đi là giải pháp duy nhất giúp Schneiderlin cứu vãn sự nghiệp.

Có khá nhiều CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của Morgan Schneiderlin và cầu thủ này quyết định sẽ gia nhập Everton, nơi thầy cũ Ronald Koeman đang làm việc. Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và đội bóng đến từ thành phố Cảng tiến triển vô cùng thuận lợi. United hy vọng có thể thu lại trọn vẹn số tiền 24 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Schneiderlin vào mùa hè năm ngoái.

Ngoài Schneiderlin, Schweinsteiger cũng đang đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Old Trafford trong tương lai. Nhìn chung, những bước cải tổ của HLV Jose Mourinho đều vô cùng hợp lý. Những bản hợp đồng mà chiến lược gia người Bồ đem về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đều đang có những đóng góp đáng kể tới thành tích chung của toàn đội. Chỉ cần một đến hai kỳ chuyển nhượng nữa, tin rằng Mourinho sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United và biến đội bóng này thành một ứng cử viên vô địch ở những mùa giải tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Morgan Schneiderlin Kỳ chuyển nhượng mùa Đông Tin tức MU man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT