Quảng cáo

Brazil sẽ có thay đổi nhân sự ở trận đối đầu với Chile

Thứ sáu, 27/06/2014 14:22 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của HLV Luiz Felipe Scolari thì đội bóng của ông sẽ có những sự thay đổi nhất định về mặt nhân sự ở trận đối đầu với Chile ở vòng knock out.

 

Fernandinho thauy the Paulinho, brazil vs chile, truc tiep brazil vs chile, tuong thuat brazil vs chile, link xem truc tiep brazil vs chile, tuong thuat truc tiep brazil vs chileBrazil sẽ có thay đổi nhân sự ở trận đối đầu với Chile


Sau vòng đấu bảng, các đội bóng sẽ được nghỉ một ngày và bắt đầu vào ngày mai, vòng knock out sẽ chính thức bước vào tranh tài. Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu giữa Brazil và Chile, với những gì hai đội đã thể hiện thì đây được coi là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất ở vòng 16 đội.

 

Tính từ năm 2007 đến nay, Brazil và Chile đã gặp nhau tổng cộng 7 lần. Đẳng cấp vượt trội giúp đội chủ nhà World Cup 2014 đều có chiến thắng với các tỷ số rất đậm. Gặp lại đối thủ đã thua mình quá nhiều nhưng không vì thế các vũ công Samba lơ là trong việc tập luyện chuẩn bị cho trận đấu này.

 

Cụ thể, Theo tiết lộ của HLV Luiz Felipe Scolari thì đội bóng của ông sẽ có những sự thay đổi nhất định về mặt nhân sự và tiền vệ Fernandinho sẽ được ra sân ngay từ đầu. Đây được xem là phần thưởng giành cho ngôi sao đang chơi cho Man City, bởi ở trận đấu với Cameroon dù chỉ ra sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã ghi được một bàn thắng.

 

Người sẽ mất vị trí vào tay Fernandinho là Paulinho, tiền vệ đang chơi cho Tottenham đã sa sút nhiều so với thời điểm đầu năm. Dù liên tục được trao cơ hội nhưng Paulinho không đáp ứng được kỳ vọng.

 

Nói về sự thay đổi này, HLV Scolari nhận định: “Fernandinho đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được tung vào sân. Cậu ấy phòng ngự tốt và tạo nên những cơ hội tấn công rõ rệt. Cậu ấy có khả năng chuyền bóng tốt và chúng tôi hy vọng Fenandinho sẽ đem đến hiệu quả.”

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
THỨ 7 - 28/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 BRAZIL
 v  CHILE
 VTV6
CHỦ NHẬT - 29/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 COLOMBIA
 v  URUGUAY
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT