Quảng cáo

Brazil lại sốt xình xịch vì chấn thương của Neymar

Thứ hai, 30/06/2014 10:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Neymar đang khiến cho BHL cũng như NHM Brazil lo lắng khi chấn thương của anh đang có dấu hiệu xấu đi và đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở trận đấu tứ kết với Colombia.

 

Neymar,Neymar chan thuong, brazil vs colombia, truc tiep brazil vs colombia, xem bong da brazil vs colombia, xem tuong thuat brazil vs colombia, truc tiep brazil vs colombia, link truc tiep brazil vs colombiaNeymar đang chạy đua với thời gian để có mặt ở trận đấu với Colombia

 

Là ngôi sao sáng nhất của ĐT Brazil ở World Cup 2014 và không phụ lòng mong đợi tử NHM, Neymar thi đấu bùng nổ cùng 4 bàn thắng ghi được cho đội nhà. Những đóng góp này của Neymar giúp Brazil có mặt ở vòng tứ kết để đối đầu với Colombia.

 

Tuy nhiên, chấn thương mà Neymar gặp phải đang khiến anh đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận đấu quan trọng này. Theo thông báo từ bộ phận y tế Brazil thì chấn thương của tiền đạo này đang có dấu hiệu xấu đi và chưa thể chẩn đoán được mức độ của nó.

 

Trước mắt, bộ phận y tế của Brazil sẽ theo dõi sát sao tình hình chấn thương của Neymar và nếu trong vài ngày tới nó vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm thì tiền đạo này sẽ chính thức bị loại khỏi trận đấu với Colombia.

 

Đây rõ ràng là thông tin không khả quan với Brazil. Neymar là mắt xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Felipe Scolari. Nếu không có Neymar thì Brazil sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nên nhớ, Colombia có sức mạnh khó lường hơn Chile và Brazil được dự báo sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều khi đối đầu với đối thủ này.

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 2 - 30/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  NIGERIA
 VTV6
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 ĐỨC
 v  ALGERIA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT