Bóng đá thiện nguyện và tấm lòng vàng vì người nghèo

Thứ ba, 05/12/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài sự hấp dẫn trên sân cỏ, bóng đá còn là môn thể thao mang lại sự gắn kết giữa người với người, từ đó lan tỏa những tấm lòng thiện nguyện đến các hoàn cảnh khó khăn.

Lấy bóng đá để kêu gọi từ thiện là điều được các giải đấu chú trọng thực hiện. Trước hay sau mỗi trận cầu hấp dẫn trên sân bóng, ban tổ chức giải đấu thường thực hiện những buổi từ thiện để hướng đến những hoàn cảnh không may mắn.

Với Vĩnh Phúc League 2017 cũng không phải ngoại lệ, dù giải đấu mới đi qua được gần nửa số vòng đấu nhưng ban tổ chức, những nhà hảo tâm nơi đây đã thực hiện khá nhiều buổi thiện nguyện lớn, mang về những khoản tiền quý, giúp đỡ được nhiều gia đình co hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau vòng 5 vừa qua, 12 đội bóng tham dự Vĩnh Phúc League 2017 đã quyên góp được số tiền 4 triệu đồng để ủng hộ gia đình anh Triệu Đức Thọ ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Anh Thọ không may mất sớm, để lại khoản nợ ngân hàng từ việc vay mượn làm ăn.

Là lao động chính trong gia đình, anh Thọ mất đi khiến gánh nặng cơm áo gạo tiền cùng số nợ lớn ở ngân hàng lên vai người vợ. Không may mắn như những người khác, vợ anh Thọ lại sức khỏe yếu, gia đình còn có mẹ già và người chị bệnh tật….

Ngoài số tiền vừa ủng hộ được sau vòng 5, những nhà hảo tâm còn đang lên kế hoạch thực hiện 1 giải đấu từ thiện để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Phúc nói chung và gia đình anh Thọ nói riêng. Dù số tiền ủng hộ chưa được lớn nhưng rõ ràng, sự chung tay của nhiều người là động lực để những hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm nghị lực, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hình ảnh từ thiện đẹp trước vòng 5 Vĩnh Phúc League 2017


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT