Quảng cáo

BLV Quang Huy: HLV Hữu Thắng nên tin Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 28/11/2016 16:09 PM (GMT+7)

Theo nhận định của bình luận viên Vũ Quang Huy, trong bối cảnh Đình Luật nhận án treo giò, HLV Nguyễn Hữu Thắng nên trao cơ hội cho trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận bán kết sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút thứ 7

Trung vệ Trương Đình Luật chắc chắn không thể tham dự trận bán kết lượt đi giữa gặp Indonesia vào ngày 3/12 sắp tới. Anh nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng của Việt Nam tại bảng B AFF Suzuki Cup 2016 gặp Campuchia.

Vũ Quang Huy, Đình Luật, HLV Nguyễn Hữu Thắng, Bùi Tiến Dũng, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016

Đình Luật vắng mặt là mất mát lớn cho ĐT Việt Nam

Thiếu vắng Đình Luật, HLV Hữu Thắng chỉ còn 2 cái tên thay thế là trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đinh Tiến Thành. Tiến Thành đang có phong độ không tốt trong thời gian qua, được tin dùng trong nhiều trận giao hữu nhưng hay xử lý thiếu bình tĩnh. Không những thế, ở bán kết lượt về AFF Suzuki Cup hai năm trước, Tiến Thành cũng có trận đấu đáng thất vọng khi Việt Nam gặp Malaysia.

Chính vì vậy, Tiến Dũng nổi lên như phương án thay thế Đình Luật. Mới 21 tuổi nhưng Tiến Dũng vẫn được nhiều HLV đánh giá cao trong đó có HLV tiền nhiệm Toshiya Miura. Anh cũng vừa có gần 80 phút thi đấu tốt trong trận đấu đầu tiên của mình tại một kỳ AFF Cup gặp Campuchia.

Chuyên gia, bình luận viên Vũ Quang Huy cũng nhận định, Tiến Dũng sẽ thay thế tốt cho Đình Luật. Phát biểu trên tờ Dân Việt, ông Huy cho hay: “Tôi nghĩ Tiến Dũng là một lựa chọn ổn của HLV Hữu Thắng để đá cặp với Ngọc Hải.

Chơi trên sân khách ở trận bán kết lượt đi, có lẽ chúng ta vẫn nên lựa chọn lối chơi chắc chắn, phát huy khả năng cầm bóng của các cầu thủ, sẽ có những pha phản công sắc nhọn và bóng được chuyền cho Công Vinh chẳng hạn để ghi bàn. Tuy nhiên, nếu hòa trên sân khách cũng tốt rồi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng