Quảng cáo

Bị sa thải, cựu trợ lý Mourinho lỡ cơ hội đối đầu MU

Thứ sáu, 17/03/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Aitor Karanka, thuyền trưởng Middlesbrough và cũng là trợ lý cũ của HLV Mourinho đã bị đội bóng này sa thải ngay trước thềm trận đấu với Man Utd.

Phong độ sa sút của Middlesbrough trong thời gian qua là nguyên nhân khiến BLĐ đội bóng này mất kiên nhẫn, đi đến quyết định sa thải HLV Aitor Karanka. Sau vòng 27, Middlesbrough mới chỉ giành được 22 điểm, xếp ở vị trí thứ 19 và đứng trước nguy cơ phải xuống hạng.

Middlesbrough sa thải Aitor Karanka vì thành tích yếu kém của đội bóng

Sau khi Aitor Karanka bị sa thải, trợ lý Steve Agnew sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng để BLĐ Middlesbrough tìm kiếm người thay thế. Trước Aitor Karanka, Ngoại hạng Anh chứng kiến 5 thuyền trưởng bị sa thải gồm Claudio Ranieri (Leicester City), Bob Bradley (Swansea City), Mike Phelan (Hull City), Francesco Guidolin (Swansea) và Alan Pardew (Crystal Palace).

Chia sẻ về việc sa thải Aitor Karanka, người đại diện của Middlesbrough cho hay: “Middlesbrough FC ngày hôm nay xác nhận sự ra đi của HLV trưởng Aitor Karanka. Sau cuộc thảo luận, cả hai bên đều nhất trí rằng quyết định này là vì lợi ích tốt nhất của CLB.”

Về cá nhân HLV Aitor Karanka, ông cũng gửi những lời chúc đến đội bóng cũ: “Cảm ơn Middlesbrough đã cho tôi cơ hội làm việc ở một môi trường tuyệt vời. Cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và Middlesbrough sẽ luôn có một vị trí trong tim tôi.”

Việc bị Middlesbrough sa thải khiến HLV Aitor Karanka mất cơ hội đối đầu với người đồng nghiệp cũ là Mourinho của Man Utd khi hai đội đối đầu với nhau vào cuối tuần này. Trong quá khứ, Aitor Karanka  và Mourinho đã từng làm việc với nhau tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aitor Karanka Mourinho Aitor Karanka bị sa thải Aitor Karanka và Mourinho Aitor Karanka sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo