Quảng cáo

Benzema và hành động đáng khen sau trận thắng của tuyển Pháp

Thứ sáu, 08/07/2016 11:16 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không được triệu tập vào tuyển Pháp tham dự Euro 2016 vì vụ bê bối tình dục với Valbuena nhưng Benzema vẫn không quên chúc mừng các đồng đội trên tuyển sau trận thắng Đức.

VIDEO: Pha kiến tạo 'như đặt' của Ronaldo cho Benzema trên sân tập

Trước Euro 2016, Karim Benzema chính là người được nhắc đến nhiều nhất ở Pháp khi HLV Didier Deschamps thẳng thừng gạch tên anh khỏi đội tuyển vì lý do liên quan đến clip sex tống tiền đồng đội.

Sự việc càng đẩy lên cao hơn khi tiền đạo này dùng những lời lẽ nặng nề thậm chí tố chiến lược gia 47 tuổi hèn nhát và có hành vi phân biệt chủng tộc.

Benzema, Pháp 2-0 Đức, Tỷ số Pháp 2-0 Đức, kết quả Pháp 2-0 Đức, Valbuena và Benzema, Tin tức Euro 2016

Karim Benzema bị loại khỏi tuyển Pháp là điều đáng tiếc

Trở thành khán giả bất đắc dĩ ở giải đấu trên quê nhà nhưng Benzema vẫn không quên chúc mừng các đồng đội trên tuyển. Trên trang mạng xã hội Twitter của mình, tiền đạo Real Madrid chia sẻ: “Dành tràng pháo tay cho tất cả mọi người!!! Nhưng đừng quên vẫn còn một trận đấu ở phía trước!”.

Không được trọng dụng ở Euro 2016 nhưng cơ hội lên tuyển chưa khép lại với chân sút đang thi đấu cho Real Madrid. Trong buổi họp báo ở Clairefontaine, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Noel Le Graet cho biết: “Sẽ không có chuyện Benzema bị cấm túc cả đời.

Tôi chưa bao giờ muốn cấm việc lên tuyển trọn đời đối với bất cứ cầu thủ nào. Cậu ấy không có tên trong danh sách 23 cầu thủ, vì tôi muốn các thủ tục pháp lý được tiến hành nhanh hơn.”

Trước khi bị gạch tên, Karim Benzema đã có tổng cộng 81 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp và ghi được 21 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan