Quảng cáo

Beckham gửi lời chia buồn sâu sắc đến với Neymar

Thứ ba, 08/07/2014 14:59 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cựu ngôi sao của Man Utd, David Beckham vừa dùng trang mạng xã hội Facebook để bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời chia buồn tới tiền đạo trẻ Neymar.

 

Brazil vs Đức,trực tiếp Brazil vs Đức,Brazil vs Đức,Neymar mất World Cup 2014, Neymar chấn thương, Neymar chia tay World cup 2014, Neymar dính chấn thương nặng, Neymar gãy lưng,Neymar đá trận chung kết, Beckham, Beckham dong vien neymarBeckham gửi lời chúc Neymar nhanh chóng bình phục chấn thương


Trận tứ kết giữa hai đội bóng vùng Nam Mỹ là Brazil và Colombia không diễn ra giàu tính kỹ thuật như người ta nghĩ. Những pha vào bóng rất quyết liệt khiến trận đấu này được coi là màn đối đầu bạo lực nhất ở World Cup 2014. Việc các cầu thủ thi đấu quyết tâm cộng thêm những diễn biến trên sân khiến những pha vào bóng đó khó tránh khỏi gây chấn thương cho các cầu thủ.

 

Pha va chạm giữa Juan Zuniga và Neymar là một ví dụ điển hình và sau tình huống này, ngôi sao số 1 của đội chủ nhà đã bị chấn thương đốt sống lưng, chính thức nói lời chia tay World Cup 2014. Theo đánh giá của bộ phận y tế thì chấn thương này sẽ khiến Neymar phải nghỉ thi đấu khoảng 40 ngày.

 

Đã rất nhiều người Brazil tiếc nuối vì niềm hy vọng số 1 của họ ở World Cup 2014 dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Ngày hôm nay, trước trận bán kết giữa Brazil và Đức, cựu danh thủ David Beckham vừa lên mạng xã hội Facebook để bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời chia buồn tới tiền đạo trẻ Neymar.

 

Beckham viết trên Facebook: “Tôi cảm thấy rất thất vọng khi không còn được chứng kiến Neymar thi đấu ở World Cup 2014. Tôi cảm thấy rất khâm phục khi anh ấy đã xuất sắc vượt qua áp lực để tỏa sáng trong màu áo ĐT Brazil. Tôi cầu chúc cho Neymar sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại thi đấu”.

 

Cũng một thông tin liên quan đến chấn thương của Neymar, theo báo chí Brazil thì HLV Felipe Scolari sẽ tin dùng Willian hoặc Hernanez sẽ đá thay vị trí mà Neymar để lại.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT