Quảng cáo

Bắt tài xế xe chở đội nữ Myanmar để điều tra

Thứ bảy, 19/08/2017 06:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bắt tài xế xe chở đội nữ Myanmar để điều tra; Tân binh tỏa sáng, Bayern thắng trận mở màn… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 19/8.

Bắt tài xế xe chở đội nữ Myanmar để điều tra

Trên trang Kuala Lumpur 2017 - trang chủ chính thức của SEA Games 29, phát đi một thông điệp về vấn đề an ninh của giải đấu trên đất Malaysia. Theo đó, một tài xế chở đội bóng đá nữ Myanmar vừa bị cảnh sát Hoàng gia Malaysia (RMP) bắt giữ. Sự việc xảy ra trước thềm trận đấu giữa ĐT bóng đá nữ Myanmar chạm trán ĐT bóng đá nữ chủ nhà Malaysia ở Shah Alam ngày 17/8.

Một số tờ báo địa phương cho hay, kẻ bị cảnh sát bắt giữ đã tiến hành trộm cắp tài sản. Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ tối thứ Năm, 17/8. Một thành viên của đội bóng đá nữ Malaysia bị mất chiếc đồng hồ và tiến hành trình báo với cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy chiếc đồng hồ trên xe bus chở đội bóng đá nữ Myanmar. Đáng lo ngại hơn nữa, tài xế này thậm chí còn... không có giấy phép lái xe. Khi biết thông tin này, các thành viên của đội bóng đá nữ Myanmar đã vô cùng bàng hoàng vì sự an toàn của họ đã giao phó cho một gã “hung thần xa lộ”. Ông Shafien Mamat, thành viên của MASOC xác nhận thông tin này.

HLV Philippines muốn đánh bại Việt Nam giành vé vào bán kết

HLV Marlon Maro nói trong phòng họp báo trước trận đấu với U22 Việt Nam: “Sau trận đấu tôi nói với các học trò của mình rằng các bạn cần quên đi ngay thất bại trước U22 Indonesia để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với U22 Việt Nam diễn ra ngày 20/8 tới đây.

Cơ hội của chúng ta vẫn còn ở phía trước, nếu các bạn có niềm tin, có tinh thần cao nhất khi xuất trận thì cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại. Tôi biết cơ hội của U22 Philippines còn rất nhỏ. Nhưng chúng ta sẽ có niềm tin đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới để vào bán kết."

Tân binh tỏa sáng, Bayern thắng trận mở màn

Bayern Munich luôn thi đấu tốt ở những trận mở màn trong vài mùa giải gần đây, và trận đấu bắt đầu mùa 2017/18 cũng không phải ngoại lệ. Với sức mạnh vượt trội, Bayern Munich đã đánh bại Leverkusen với tỉ số 3-1. Vui hơn khi 2 trong tổng số 3 bàn thắng của Hùm xám được ghi bởi những tân binh gồm Niklas Sule và Corentin Tolisso. Trong khi đó pha lập công còn lại thuộc về chân sút chủ lực Robert Lewandowski từ chấm 11m.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng