Quảng cáo

Bất ngờ: Cavani cam kết tương lai với PSG

Thứ hai, 28/03/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của tiền đạo người Uruguay đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi lên tiếng khẳng định, những tin đồn chuyển nhượng đều sai sự thật và Cavani sẽ ở lại PSG thêm vài mùa giải nữa.

VIDEO: Pha kiến tạo siêu ảo của Di Maria cho Edison Cavani

Mới đây, người đại diện của Edinson Cavani khẳng định tiền đạo người Uruguay vẫn hạnh phúc tại PSG và chưa có ý định sang Man United thi đấu.

Cụ thể, HLV Louis van Gaal không dưới một lần đánh tiếng muốn tìm một sát thủ mới. Một trong những cái tên Man United ưng ý nhất không ai khác chính là Edinson Cavani của PSG. Theo đó, họ sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn để làm mồi nhử thuyết phục PSG nhả người.

Cavani, Man Utd, PSG, Tin chuyển nhượng, Cavani ở lại PSG, Cavani không đến MU, MU hết cơ hội chiêu mộ Cavani

 Cavani cam kết tương lai với PSG

Tuy nhiên, lời đề nghị này ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh khi người đại diện, Walter Guglielmone khẳng định chân sút người Uruguay sẽ không đi đâu cả mùa Hè này.

"Hiện Edinson Cavani đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB hàng đầu. Nhưng cậu ấy đã từ chối họ và được PSG hứa sẽ bố trí chơi ở vị trí trung phong từ mùa tới. Trong điều kiện như vậy, Cavani ngay lập tức đồng ý ở lại" - Ông Walter Guglielmone khẳng định trên Journal du Dimanche.

Cavani, 29 tuổi, gia nhập PSG ba năm trước nhưng dưới cái bóng quá lớn của Ibrahimovic, tiền đạo này chưa bao giờ thể hiện được đúng khả năng đã làm nên tên tuổi mình tại PSG khi phải đá dạt cánh.

Tuy nhiên việc Ibrahimovic chắc chắn chia tay PSG để đến Premier League khi mùa giải năm nay kết thúc mở ra cơ hội cho Cavani và tiền đạo này lập tức thay đổi quan điểm, quyết bám trụ lại sân Công viên các Hoàng tử.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani Man Utd PSG Tin chuyển nhượng Cavani ở lại PSG Cavani không đến MU MU hết cơ hội chiêu mộ Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT