Quảng cáo

Bất ngờ: Bóng đá nữ SEA Games không có trận chung kết

Thứ sáu, 28/07/2017 14:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bóng đá nữ SEA Games không có trận chung kết; Trình độ của Văn Thanh đã vượt khỏi Đông Nam Á…. Là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 28/7.

Bóng đá nữ SEA Games không có trận chung kết

BTC SEA Games 29 vừa công bố lịch thi đấu của môn bóng đá nữ ở kỳ đại hội lần này. Theo đó, đáng chú ý là việc sẽ không có trận chung kết. Cụ thể, môn bóng đá nữ của SEA Games 29 chỉ có 5 đội tranh tài và sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra đội nhiều điểm nhất giành HCV, các đội đứng thứ hai và ba lần lượt sẽ đoạt HCB và HCĐ. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ không có trận tranh hạng ba hay chung kết như dự đoán ban đầu. Xem Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29 chi tiết tại đây.

Theo lịch, môn bóng đá nữ tại SEA Games 29 sẽ diễn ra từ 15 đến 24/8 tại ba sân vận động ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Ở trận ra quân, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch săn vàng tại SEA Games 29 bằng trận đấu với Philippines vào 15h ngày 17/8 theo giờ Việt Nam.

Trong khi đó, môn bóng đá Nam SEA Games 29 cũng thay đổi trận đấu cuối cùng vòng bảng của U22 Việt Nam. Theo đó, chúng ta sẽ gặp Thái Lan, thay vì Philippines. Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 29 chi tiết xem tại đây.

Trình độ của Văn Thanh đã vượt khỏi Đông Nam Á

Theo Scott McIntyre, nhà báo của Four Four Two qua cuộc khảo sát, đi kèm với đó là sự theo dõi hàng loạt các trận đấu cấp CLB, cấp đội tuyển ở các quốc gia khu vực Đông Nam Á, cây viết này đã chọn được 10 cái tên là những cầu thủ kỳ cựu hoặc tài năng trẻ mà ông cảm nhận rằng họ “quá hay đến nỗi không thể chơi tại Đông Nam Á”.

Ngoài Văn Thanh, danh sách 10 cái tên còn có thủ môn Kawin Thamsatchanan, thủ môn Hassan Sunny, hậu vệ cánh Teerathon Bunmathan, hậu vệ Tristan Do, hậu vệ Nub Tola, tiền vệ Hariss Harun, tiền vệ Pokklaw Anan, tiền đạo Aung Thu và tiền đạo Teerasil Dangda.

Chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng

Những lo lắng về tình hình chấn thương của Công Phượng đã tan biến khi cầu thủ người Nghệ An chỉ bị căng cơ và đau nhẹ do cường độ thi đấu cao tại vòng loại giải U23 châu Á 2018. Trao đổi với báo chí trong nước, một thành viên ban huấn luyện U22 Việt Nam cho biết: “Nhìn bề ngoài, mọi người cảm giác Phượng bị chấn thương do đầu gối có vẻ như sưng to. Nhưng thực chất anh được chườm đá cho đỡ đau và nhanh hồi phục”.

Do đó, kể từ khi U22 Việt Nam di chuyển ra Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 29/7 tới Công Phượng đã tham gia đầy đủ những buổi tập của đội. Người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước hy vọng tiền đạo đang thuộc biên chế của HAGL sẽ tiếp tục duy trì phong độ và tỏa sáng trong trận đấu tới đây và đặc biệt là tại SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng