Quảng cáo

Barca đòi lại ngôi đầu, HLV Enrique vẫn chỉ trích học trò

Thứ bảy, 23/01/2016 23:49 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Barcelona đã vượt qua Malaga với tỷ số 2-1 để đòi lại ngôi đầu tại La Liga, HLV Luis Enrique vẫn lên tiếng chỉ trích màn trình diễn nghèo nàn của các học trò.

Ở chuyến hành quân tới sân La Rosaleda hồi tối qua, Barca đã có sự khởi đầu như mơ khi sớm vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 2 sau pha làm bàn của tiền đạo trẻ Munir El Haddadi.

Tuy nhiên, sau đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã bất ngờ chơi chùng xuống và để Malaga tổ chức được khá nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Claudio Bravo. Kết quả là đội chủ nhà đã có bàn gỡ vào phút 32 do công của tiền đạo Juanpi. Rất may là siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng với siêu phẩm ở phút 51 giúp Barca giành chiến thắng 2-1.

Barcelona,  Malaga, La Liga, HLV Enrique, Barca 2-1 Malaga, Barcelona đã vượt qua Malaga, La Liga

Barca đòi lại ngôi đầu, HLV Enrique vẫn chỉ trích học trò

Kết quả này giúp Barca đòi lại ngôi đầu BXH La Liga từ tay Atletico Madrid. Hiện tại, “Blaugrana” đã có được 48 điểm sau 20 trận, hơn Atletico 1 điểm.

Mặc dù đội nhà giành chiến thắng và leo lên ngôi đầu, song HLV Enrique vẫn rất thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của các học trò. Đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Enrique nói: “Thật khó có thể thấy trận đấu nào, Barca chơi tệ trong hiệp 1 như cuộc đọ sức với Malaga. Sang hiệp hai, lối chơi của chúng tôi đã được cải thiện nhưng hàng phòng ngự vẫn phạm khá nhiều sai lầm. Chỉ có 2 điều làm tôi cảm thấy hài lòng trong chiến thắng vừa qua chính 3 điểm và tinh thần đồng đội.

Malaga là một đối thủ khó khăn. Họ luôn biết cách tạo ra áp lực lên lối chơi của Barca. Thế nhưng, nếu thi đấu tốt, chúng tôi đã giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn. Dù sao tôi cũng hài lòng với 3 điểm có được trong trận đấu này”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Malaga La Liga HLV Enrique Barca 2-1 Malaga Barcelona đã vượt qua Malaga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT