Quảng cáo

Bảng B trước vòng 2: Đội xếp trên U22 Thái Lan quyết gây sốc

Thứ tư, 16/08/2017 14:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Loạt trận đầu tiên môn bóng đá nam của bảng B SEA Games 2017 đã diễn ra rất hấp dẫn và bất ngờ. Với những lợi thế nhất định, U22 Philippines quyết gây sốc khi đối đầu với Indonesia.

VIDEO: Pha đá phạt đẹp mắt của cầu thủ U22 Philippines

Không được đánh giá cao trước khi giải đấu diễn ra, nhưng U22 Philippines đang khiến nhiều người bất ngờ khi đánh bại U22 Campuchia để vượt qua U22 Thái Lan, U22 Indonesia xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Vẫn biết rõ những khó khăn mà U22 Philippines sẽ nhiều hơn khi đối đầu với các đối thủ cao hơn như U22 Thái Lan, U22 Indonesia hay U22 Việt Nam nhưng HLV Marlon Maro vẫn rất tự tin cùng đội nhà tạo nên bất ngờ.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Marlon Maro cho hay: “Chúng tôi không được đánh giá cao là điều tốt, khi đó các học trò của tôi sẽ không đối diện với những áp lực từ dư luận, truyền thông…Trận đấu với U22 Campuchia, chúng tôi đã thực hiện đúng đấu pháp đề ra để thu được kết quả thuận lợi nhất.

Trước trận đấu, toàn đội đã có cuộc họp để nghiên cứu kỹ cách Campuchia chơi bóng và đề ra phương pháp đối phó. Trận thắng này là bước đi đầu tiên tới vòng bán kết SEA Games.”

Vòng đấu tiếp theo, U22 Philippines sẽ chạm trán U22 Indonesia, đối thủ mạnh hơn U22 Campuchia, dù vậy HLV Maro cho biết đội bóng của ông đã có kế hoạch đối phó với U22 Indonesia. “Chúng tôi đã chuẩn bị kỳ càng và đã có cách đối phó với u22 Indonesia. Họ là ứng cử viên vô địch nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào bán kết SEA Games 29.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng