Bán kết Sudico Cup 2017: Đại chiến giữa Ocean và Văn Minh

Thứ bảy, 13/05/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều thứ Bảy (13/5/2017), sẽ diễn ra hai trận bán kết rất hấp dẫn của giải Sudico Cup 2017 khi Ocean đối đầu Văn Minh còn Hà Tây chạm trán BIDV Quang Trung.

Ocean vs Văn Minh: Đại chiến giữa các vì sao

Ở vào thời điểm hiện tại, mọi thứ đang ủng hộ Ocean nên việc đội bóng của ông bầu Dương "kon" được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Ngoài lợi thế được thi đấu trên sân nhà, phong độ hiện tại của Ocean cũng tốt hơn hẳn. Ở tứ kết, họ thắng "ông lớn" Cường Quốc 2-0 bằng một thế trận cực kỳ khôn ngoan. Sự tỏa sáng của Linh Becks và Tú "thổ" trong trận tứ kết đẹp mắt ấy cũng là ví dụ điển hình cho sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các “tân binh” và “cựu binh” trong lối chơi của Ocean.

Ngược lại, dù vượt qua được FC Du Lịch ở tứ kết nhưng màn trình diễn của Văn Minh không thực sự thuyết phục. Họ thi đấu bế tắc, bị đối phương dẫn trước, may mà Cường "kem" vì 1 phút thiếu kiềm chế phạm lỗi không đáng có để nhận thẻ đỏ, Văn Minh mới lấy lại thế trận. Và dù hơn người, họ cũng không thể thắng được Du Lịch sau 2 hiệp chính và chỉ giành quyền đi tiếp sau loạt đá luân lưu cân não.

Ở Sudico Cup 2017, sức mạnh của Văn Minh vẫn dựa vào các trụ cột Hùng "con", Hoàn "lé", Chung "Tám", Gia Từ... Họ lại có sự bổ sung rất chất lượng như Cường "pha đin'', Hùng "cọt"… nhưng khi mà cuối tuần này, Vinh League 2017 sẽ khởi tranh, chắc chắn Văn Minh không thể có lực lượng mạnh nhất và đó sẽ là bài toán khiến HLV kiêm cầu thủ Hùng “con” đau đầu.

Hà Tây vs BIDV Quang Trung: Chờ đợi bất ngờ

Trận bán kết 2 giữa Hà Tây và BIDV Quang Trung cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và rất khó đoán kết cục. Với dàn cầu thủ tài năng, đồng đều như Nam “cóc”, Dũng “vàng”, Hùng “con”, BIDV Quang Trung đương nhiên được đánh giá cao hơn.

Đội bóng của bầu Thanh đã có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao khi tham chiến rất nhiều giải đấu trong suốt 1 năm qua. Họ rất cần 1 thành tích tốt ở Sudico Cup 2017 để tạo đà hưng phấn trước khi bước vào mặt trận chính: tham gia giải hạng Nhất phủi 2017 để giành quyền thăng hạng HPL S5.

Hà Tây FC là đội bóng còn lạ nước lạ cái với bóng đá phủi Hà thành nhưng trong tay bầu Thành có những chiến binh Tuấn Polime, Sơn Rex, Huy Cris, Việt "lùn"... sẵn sàng cháy hết mình vì màu áo quê hương. Đọ về tài chính, Hà Tây FC không thể so được với BIDV Quang Trung nhưng trong bóng đá, không phải lúc nào nhà nghèo cũng khóc… Vòng bán kết Sudico Cup 2017 hứa hẹn sẽ có bất ngờ?

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 13/5/2017):

Ocean vs Văn Minh (14h00)

Hà Tây vs BIDV Quang Trung (15h30)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2017 bán kết Sudico Cup 2017 lịch thi đấu Sudico Cup 2017 kết quả Sudico Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT