Quảng cáo

Ashley Williams chính thức chia tay Swansea

Thứ năm, 11/08/2016 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ đội trưởng của Swansea - Ashley Williams đã chính thức đầu quân cho Everton theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí khoảng 12 triệu bảng.

Sau khi để John Stones gia nhập Man City và thu về 50 triệu bảng thì CLB Everton ngay lập tức có sự thay thế hoàn hảo. Cụ thể, trang chủ CLB này vừa đăng tải thông tin, trung vệ Ashley Williams đã hoàn tất thủ tục kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Goodison Park. Mức giá không được tiết lộ nhưng theo báo giới Anh, đội bóng thành phố cảng đã phải trả số tiền là 12 triệu bảng cho Swansea.

Swansea, Ashley Williams, Everton, Ashley Williams đến everton, Ashley Williams chia tay Swansea, Tin chuyển nhượng 2016

Ashley Williams chia tay Swansea để gia nhập Everton

Phát biểu trong ngày ra mắt, Ashley Williams chia sẻ lý do gia nhập đội bóng mới: “Tôi đã có 8 năm tuyệt vời trong màu áo Swansea và giờ là lúc để tìm kiếm những thử thách mới. Tôi rất vui mừng vì đã gia nhập Everton. Đây là một đội bóng lớn với một HLV vĩ đại, biểu tượng của bóng đá thế giới.

Tôi tin rằng Everton đang đi đúng hướng và tôi muốn trở thành một phần của họ. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa khoảnh khắc được làm việc với HLV và thi đấu cùng các đồng đội. Ronald Koeman từng là một trong những trung vệ hay nhất thế giới và tôi rất hy vọng có thể học hỏi được nhiều điều từ ông ấy.

Điều mà các CĐV Everton có thể trông chờ ở tôi là sự nỗ lực hết mình và luôn cố gắng làm hết sức có thể vì các đồng đội và vì cả đội bóng này. Tôi không phải hoàn hảo nhưng luôn có sự quyết tâm ở trên sân đấu. Tôi rất háo hức được thi đấu tại Goodison Park, một nơi mà các CĐV luôn tạo ra không khí ồn ào và náo nhiệt.

Tôi không thường xuyên ghi bàn nhưng đã từng có được bàn thắng tại đó. Goodison Park là một sân vận động tuyệt vời.” Bên cạnh đó, HLV Ronald Koeman đã hết lời khen ngợi tân binh của mình khi cho rằng Williams hoàn toàn phù hợp với Everton hiện tại.

Ashley Williams là tân binh thứ 7 của Everton trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội bóng thành phố cảng đã chiêu mộ Bassala Sambou (Coventry), Maarten Stekelenburg (Fulham), Chris Renshaw (Oldham), Joe Hilton (Man City), Nathan Baxter (Vitesse Arnhem) và Idrissa Gueye (Aston Villa).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea Ashley Williams Everton Ashley Williams đến everton Ashley Williams chia tay Swansea Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT