Quảng cáo

Arsenal sắp mất nguyên đội hình vào năm sau

Thứ hai, 27/03/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có tới 12 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2018 và nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, Arsenal đứng trước nguy cơ mất trắng hơn một đội hình.

Arsenal đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Phong độ sa sút khiến đội bóng này bị văng khỏi top 4 giải Ngoại hạng Anh, chia tay đấu trường Champions League cùng tương lai mờ mịt của HLV Arsene Wenger.

Mesut Oezil và Alexis Sanchez đều từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Khi đội bóng gặp khó khăn, nó kéo theo hàng loạt hệ lụy và với Arsenal thì đó là vấn đề gia hạn hợp đồng với các ngôi sao. Theo đó, có tới 12 cầu thủ của đội bóng này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2018 nhưng các bên chưa thể ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn.

12 ngôi sao kể trên gồm: Mesut Oezil, Alexis Sanchez, Aaron Ramsey, Oxlade Chamberlain, Jack Wilshere, Wojciech Szczesny, Santi Cazorla, Kieran Gibbs, Per Mertesacker, Carl Jenkinson, Joel Campbell và Yaya Sanogo.

Trong số những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng thì Mesut Oezil, Alexis Sanchez là hai ngôi sao đang từ chối ngồi vào bàn đàm phán dù BLĐ Arsenal nhiều lần bày tỏ nguyện vọng kéo dài bản giao kèo. Bộ đôi cầu thủ này không hài lòng với mức lương đang được nhận, cũng như tham vọng của đội bóng.

 

Dù đang gặp những vấn đề nhất định nhưng 12 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng của Arsenal đều ít nhiều chứng tỏ được khả năng. Nếu phải chia tay Pháo thủ thành London, họ sẽ không quá khó để tìm được bến đỗ phù hợp.

Có tới 12 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2018 và nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, Arsenal đứng trước nguy cơ mất trắng hơn một đội hình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Tin tức Arsenal Tin chuyển nhượng Arsenal Bóng đá Anh Mesut Oezil Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT