Quảng cáo

Arsenal quyết săn siêu tiền đạo giải Hà Lan

Thứ sáu, 06/05/2016 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Telegraph vừa đăng tải thông tin, CLB Arsenal đã điền tên tiền đạo Vincent Janssen (AZ Alkmaar) vào danh sách theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Vincent Janssen là cái tên còn khá xa lạ với NHM bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên tiền đạo này lại đang là hiện tượng ở giải VĐQG Hà Lan. Năm nay mới 21 tuổi nhưng Vincent Janssen đang nổi lên là ngôi sao lớn trong màu áo AZ Alkmaar.

CLB Arsenal, Vincent Janssen, AZ Alkmaar, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Vincent Janssen đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Vincent Janssen

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Vincent Janssen

Tính riêng trong mùa giải này, Vincent Janssen đã ghi được tới 26 bàn thắng sau 33 lần ra sân trong màu áo AZ Alkmaar. Phong độ ghi bàn xuất sắc của tiền đạo 21 tuổi khiến nhiều nhà tuyển trạch phải rất bất ngờ, nên nhớ trước đó cầu thủ này vẫn còn đang thuộc biên chế của đội bóng hạng 2 là Almere City.

Vincent Janssen là mẫu tiền đạo có tốc độ rất tốt cộng thêm bản năng săn bàn cực nhạy cảm. Ở Hà Lan, Janssen bắt đầu được so sánh với huyền thoại Ruud van Nistelrooy, một chân sút lừng danh từng thi đấu cho Man Utd, Real Madrid…. với biệt danh “sát thủ vòng cấm”.

Không chỉ thể hiện được khả năng trong màu áo AZ Alkmaar, Vincent Janssen còn thể hiện được phong độ ghi bàn ở ĐT Hà Lan. Trong trận giao hữu với ĐT Anh hồi cuối tháng 3 vừa qua, tài năng trẻ 21 tuổi này đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp Hà Lan thắng 2-1.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Vincent Janssen, HLV Wenger đã yêu cầu BLĐ Arsenal duyệt chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo này, tránh sự cạnh tranh với những đối thủ khác. Trong quá khứ, nhiều ngôi sao người Hà Lan đã chứng tỏ được tài năng dưới sự dẫn dắt của Giáo sư, nên ông đánh giá rất cao thương vụ này.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Arsenal Vincent Janssen AZ Alkmaar Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Vincent Janssen đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Vincent Janssen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo