Quảng cáo

Arsenal nhận thất bại trong thương vụ Virgil van Dijk

Thứ sáu, 26/12/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ Daily Mail thì HLV Ronny Deila của Celtic sẽ không để hậu vệ Virgil van Dijk gia nhập Arsenal ở kỳ CN mùa đông tới.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng Arsenal, Virgil van Dijk, Virgil van Dijk  đến arsenal, arsenal bị từ chối vụ Virgil van Dijk Arsenal nhận thất bại trong thương vụ Virgil van Dijk 

Arsenal thiếu những sự lựa chọn ở hàng phòng ngự và tờ Daily Mail tiết lộ hậu vệ của Celtic đứng đầu danh sách theo đuổi của HLV Wenger. Nguồn tin này ghi rõ: “Arsenal đã quan tâm tới chữ ký của Virgil van Dijk trong những ngày cuối của TTCN mùa Hè.

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-2 Arsenal - Kịch tính đến phút cuối cùng

Nhưng các tuyển trạch viên sẽ tiếp tục theo dõi cầu thủ trong vài tuần nhằm chuẩn bị cho một kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng. Virgil van Dijk đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng của Celtic trong thời gian gần đây, nhưng anh sẽ khó để từ chối một lời đề nghị để chuyển sang một đội bóng hàng đầu”.

Nếu chiêu mộ thành công Virgil Van Dijk thì Arsenal sẽ có sự tăng cường nhân sự vô cùng chất lượng cho hàng thủ. Bộ đôi Per Mertesacker - Laurent Koscielny vẫn thi đấu khá tốt nhưng họ đều đã cận kề 30 và cần có sự thay thế xứng đáng.

Trong tay HLV Arsene Wenger có vài cái tên tiềm năng nhưng họ chưa thể thích ứng được, điều này khiến Arsenal thi đấu thiếu ổn định.

Tuy nhiên mức giá 8 triệu bảng mà Arsenal sẵn sàng chi ra để chiêu mộ Van Dijk Arsenal đã không được HLV Ronny Deila đồng ý. Chiến lược gia này khẳng định trung vệ người Hà Lan sẽ chưa chia tay Celtic ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng Arsenal Virgil van Dijk Virgil van Dijk đến arsenal arsenal bị từ chối vụ Virgil van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT