Quảng cáo

Arsenal nhăm nhe cướp tiền vệ của Real Madrid

Thứ bảy, 12/04/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy chỗ đứng của Casemiro trong đội hình toàn sao Real Madrid là rất bấp bênh, BLĐ Arsenal đã lập tức gửi lời hỏi mua đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Casemiro,Casemiro den arsenal, Casemiro chia tay real madrid, real ban Casemiro cho arsenal, arsenal se co Casemiro, Casemiro cap ben arsenalCasemiro không tìm được chỗ đứng ở Real Madrid

 

Hồi mùa Hè, để giành được chữ ký của Casemiro với giá khá bèo 5,3 triệu euro, đội bóng thành Madrid đã qua mặt được một loạt các đại gia khác là PSG, Barca, Arsenal, Milan, Chelsea, và Benfica. Nhưng sau khi chỉ tham gia vào 3 trận đầu tiên của Real, gặp Real Betis, Granada và Athletic Bilbao, Casemiro chính thức bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.

 

Casemiro vắng mặt suốt từ đầu mùa giải vì nhiều lý do khác nhau. Ngay cả khi Xabi Alonso chấn thương, cơ hội cũng không đến với Casemiro bởi Ancelotti ưa sử dụng Khedira và Illarramendi hơn ở khu vực trung tuyến của Real. Chiến lược gia người Italia có cái lý của mình. Khedira ăn đứt Casemiro về kinh nghiệm, trong khi Illaramendi, sau những gì đã thể hiện ở VCK U21 châu Âu, đang được xem là một tiền vệ phòng ngự rất xuất sắc.

 

Cần phải nhấn mạnh rằng, ở Real Madrid lúc này, với sự trở lại của Xabi Alonso, tuyến giữa của đội bóng đang trở nên chật chội hơn. Vị trí của Casemiro là ở tiền vệ phòng ngự, nơi trong tay HLV Ancelotti đang có Modric, Alonso và Khedira, những cầu thủ đã thường xuyên có tên trong đội hình chính của Real Madrid.

 

Carlo Ancelottivẫn dành những lời có cánh cho Casemiro rằng: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng ta phải nhớ rằng anh ấy chỉ mới có 21tuổi". Với tuổi đời còn rất trẻ, Casemiro vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước. Nhưng điều quan trọng là cầu thủ người Brazil phải biết chờ đợi.  Giới chuyên môn nhận định cơ hội để Pháo thủ có được chữ ký của cầu thủ người Brazil không hề nhỏ khi Casemiro không được ra sân nhiều mùa này vì tuyến giữa của Real đã quá chật chội. Có thể phía Real Madrid sẽ không bán đứt nhưng việc cho Casemiro đến Arsenal học hỏi là hoàn toàn nằm trong khả năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casemiro Casemiro den arsenal Casemiro chia tay real madrid real ban Casemiro cho arsenal arsenal se co Casemiro Casemiro cap ben arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT