Quảng cáo

Argentina công bố đội hình dự World Cup 2014: Tiếc cho Carlos Tevez

Thứ tư, 14/05/2014 07:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Argentina đã công bố đội hình sơ bộ tham dự World Cup 2014 và một điều khá đáng tiếc là HLV Alejandro Sabella không trao cơ hội cho tiền đạo đang chơi cho Juventus, Carlos Tevez.

 

Calos Tevez, Calos Tevez khong duoc goi,Calos Tevez lo hen World cup 2014, Calos Tevez chia tay Argentina, Argentina loai  Calos TevezTiếc cho Carlos Tevez không được tham dự  World Cup 2014


Ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2014 đang đến rất gần và đây cũng là thời điểm các ĐT chạy đua nhằm tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất chuẩn bị cho giải đấu. Mới đây, HLV Alejandro Sabella của tuyển Argentina đã quyết định công bố 30 cầu thủ sơ bộ tham dự World Cup 2014.

 

Nhìn vào danh sách này, nhiều người cảm thấy tiếc cho Carlos Tevez, bởi tiền đạo này đang có một mùa giải bùng nổ và giúp Juventus lên ngôi vô địch Serie A một cách rất thuyết phục. Calos Tevez không phải là thiếu vắng đáng chú ý nhất của Argentina, hai ngôi sao được đánh giá rất cao là Lamela của Tottenham và Javier Pastore của PSG cũng không được góp mặt.

 

HLV Sabella đã sử dụng tổng cộng 24 cầu thủ đang chơi tại châu Âu và 6 người đang đá tại Nam Mỹ. Trong đội hình 30 người của Argentina, có nhiều cái tên không mấy quen thuộc như hậu vệ Jose Basanta, Gabriel Mercado, tiền vệ Lucas Biglia, Enzo Perez hay tiền đạo Franco Di Santo.

 

Danh sách 30 cầu thủ Argentina được triệu tập:

 

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andujar (Catania), Agustin Orion (Boca Juniors).

 

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Federico Fernandez (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Hugo Campagnaro (Inter Milan), Martin Demichelis (Manchester City), Jose Basanta (Monterrey), Nicolas Otamendi (Atletico Mineiro), Lisandro Lopez (Getafe), Gabriel Mercado (River Plate)

 

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Fernando Gago (Boca Juniors), Lucas Biglia (Lazio), Ever Banega (Newell's Old Boys), Ricardo Alvarez (Inter Milan), Augusto Fernandez (Celta Vigo), Jose Sosa (Atletico Madrid), Angel Di Maria (Real Madrid), Maxi Rodriguez (Newell's Old Boys), Fabian Rinaudo (Catania), Enzo Perez (Benfica)

 

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Napoli), Sergio Aguero (Manchester City), Rodrigo Palacio (Inter Milan), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain), Franco Di Santo (Werder Bremen).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT