Quảng cáo

Ánh Viên thi 2 nội dung chỉ cách nhau 10 phút

Chủ nhật, 20/08/2017 09:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ánh Viên thi 2 nội dung chỉ cách 10 phút; HLV nữ Việt Nam cảm động vì có hai CĐV tới sân…là tin tức SEA Games đáng chú ý sáng ngày 20/8.

VIDEO: Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 200m bơi ếch nữ

Ánh Viên thi 2 nội dung chỉ cách 10 phút

Chiều 19/8, Ánh Viên có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào tranh tài ở SEA Games 29. Nữ kình ngư sinh năm 1996 tỏ ra tự tin và không bị áp lực khi chỉ tiêu thành tích huy chương năm nay phải cao hơn 8 huy chương vàng ở SEA Games 2 năm trước tại Singapore.

"Thật ra tôi không đọc và quan tâm nhiều tới báo chí nên không có cảm thấy bị áp lực. Lúc này, tôi cảm thấy tự tin và đạt 100% phong độ. Tuy nhiên, tôi thi đấu nhiều nội dung, có nội dung chỉ cách nhau 10 phút. Vì vậy không dám chắc là sẽ đạt thành tích tốt ở tất cả các nội dung nhưng cố gắng đạt chỉ tiêu huy chương", Ánh Viên chia sẻ sau buổi tập cuối cùng tại Học viện D Swimming.

HLV nữ Việt Nam cảm động vì có hai CĐV tới sân

“Trong trận đấu với Philippines, tôi thấy có hai khán giả tới sân cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam. Tôi cảm động lắm. Tôi thực sự cảm ơn họ và mong được gặp lại ở những trận đấu tiếp theo”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ. “Tôi mong người hâm mộ nếu có điều kiện hãy đến sân tiếp sức mạnh mẽ cho các học trò của tôi để họ có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi sẽ luôn chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo”.

Tuyển nữ Việt Nam đá trận ra quân SEA Games 29 trùng giờ U22 Việt Nam đối đầu Campuchia. Dù không nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ của hàng trăm người hâm mộ như các đồng đội nam, học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn thi đấu kiên cường, giành chiến thắng 3-0.

Lâm Quang Nhật: 'Quên chuyện đấu nội bộ để tập trung cho SEA Games'

Quang Nhật vướng phải vụ việc ồn ào liên quan tới thi thử để chọn hai suất đi SEA Games 29 ngay trước thềm giải đấu. VĐV của TP HCM đã sẵn sàng ở nhà để nhường hai đồng đội Kim Sơn và Huy Hoàng chứ không chấp nhận làm trái giáo án tập luyện đã đề ra từ trước - vốn tính điểm rơi vào giải đấu ở Malaysia.

"Những chuyện đã qua có ảnh hưởng đôi chút tới tâm lý nhưng một khi khoác áo đội tuyển quốc gia thì tôi sẽ thi đấu hết sức mình", Quang Nhật cho biết sau khi vừa cùng đội tuyển bơi lội Việt Nam đáp chuyến bay xuống Kuala Lumpur.

Malaysia chính thức xin lỗi Indonesia

Sau khi nhận được thông tin về sự cố in ngược quốc kỳ Indonesia trong cuốn cẩm nang SEA Games 29 được dùng cho lễ khai mạc, nước chủ nhà Malaysia đã ra văn bản thông báo xin lỗi quốc gia vạn đảo.

“Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân Indonesia về sai sót của lá cờ đất nước Indonesia. Trưởng BTC, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao, Khairy Jamaluddin sẽ gọi điện tới người đồng nghiệp Indonesia, Imam Nahrawi để xin lỗi. Chúng tôi thực sự tiếc nuối về sự cố này nhưng tin rằng mối quan hệ giữa 2 quốc gia sẽ càng khăng khít hơn nữa như đúng tinh thần SEA Games”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng