Quảng cáo

Andrea Pirlo đưa ra nhận định về cục diện bảng ‘tử thần’

Thứ năm, 12/06/2014 14:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Andrea Pirlo của ĐT Italia đã có những nhận định về hai ứng cử viên sẽ giành tấm vé vào vòng 2 của bảng D, bảng đấu được xem là ‘tử thần’ ở World Cup 2014.

 

Andrea Pirlo, ĐT Anh, ĐT Italia, ĐT Uruguay, ĐT Costa rica, Andrea Pirlo nhận định bảng tử thần, bảng tử thân world cup 2014, tử thần gọi tên aiAndrea Pirlo tin ĐT Anh và Italia sẽ vào vòng 2


Với sự góp mặt của 3 ‘ông lớn’ là Italia, Anh và Uruguay nên bảng D đang được xem là bảng đấu ‘tử thần’ ở World cup 2014. Để xác định được 2 đội bóng nào sẽ giành quyền vào vòng 2 sau vòng đấu bảng là vô cùng khó khăn và mới đây Andrea Pirlo đã đưa ra những nhận định của bản thân.

 

Khi được hỏi về sức mạnh của các đối thủ ở bảng D, Andrea Pirlo cảnh báo về sức mạnh tuyển Anh. Trước trận đấu với ĐT Anh, Pirlo tỏ ra đặc biệt thận trọng với ĐT Anh, với những sự thay đổi tại World Cup 2014 lần này khi HLV Roy Hodgson đã triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ.

 

Đây cũng là điều khá dễ hiểu. Dù không có được những thể hiện tốt ở những giải đấu tầm quốc tế thời gian qua, nhưng với những ngôi sao trong đội hình rõ ràng Tam sư xứng đáng được đề cao.

 

Ngoài ĐT Anh, Andrea Pirlo cũng đánh giá cao sự chuẩn bị của Italia, Uruguay và Costa Rica. Tuy nhiên, Andrea Pirlo vẫn đặt niềm tin vào khả năng vào vòng 2 của đội chủ nhà Italia cùng Tam sư. Sở dĩ Andrea Pirlo không đề cao Uruguay là vì đội bóng có hàng công rất mạnh nhưng hàng thủ tương đối yếu.

 

Với một sân chơi như World Cup 2014, theo Andrea Pirlo nếu muốn tiến xa thì các đội bóng đều phải có sự cân bằng cần thiết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT