Quảng cáo

Ancelotti tự tin với bài toán không Ronaldo

Thứ năm, 06/02/2014 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Carlo Ancelotti khẳng định không quá lo lắng khi Ronaldo bị treo giò 3 trận, bởi bản hợp đồng đắt giá Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân.

 

Ronaldo , Real Madrid , Bồ Đào Nha , Cristiano Ronaldo , Bóng đá Tây Ban Nha , La Liga , ronaldo thay bale, bale thay the ronaldo, ronaldo bi treo gioBale sẽ trở lại và thay thế Ronaldo

 

Gareth Bale dính chấn thương bắp chân trong trận đấu giữa Real Madrid và lại Granada vào tháng 1 và anh đã gần như bình phục chấn thương để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

 

Lý giải về việc không sử dụng Gareth Bale trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Atletico Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Gareth không hề tái phát chấn thương và việc cậu ấy ngồi ngoài nằm trong tính toán chiến thuật. Sắp tới Ronaldo sẽ nghỉ thi đấu 3 trận vì án phạt và lúc đó là cơ hội cho Bale tỏa sáng.”

 

Nói về chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Atletico Madrid, HLV Carlo Ancelotti rất hài lòng nhưng cũng không quên yêu cầu học trò phải cẩn thận hơn nữa. “Chúng tôi phải làm điều tương tự trong trận lượt về nhưng nó sẽ không được dễ dàng bởi vì Atletico Madrid sẽ cố gắng hết sức để phục hồi. Chúng tôi phải chuẩn bị một cách tốt nhất.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo Bóng đá Tây Ban Nha La Liga ronaldo thay bale bale thay the ronaldo ronaldo bi treo gio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT