Thethao247.vn
  • zalo

Tuyển thủ Việt Nam lên tiếng xin lỗi NHM nước nhà

11/12/2014 23:03:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Thất vọng với màn thể hiện ở trận thua 2-4 trước Malaysia, những Công Vinh, Thành Lương… đã đăng đàn xin lỗi NHM nước nhà.

Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia,bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,Bán kết AFF Cup 2014, Công Vinh, Thành LươngCông Vinh thất vọng với kết quả trận đấu

Với lợi thế dẫn bàn ở trận lượt đi nên NHM bóng đá Việt Nam rất tin tưởng vào viễn cảnh thầy trò HLV Miura tiếp tục đánh bại Malaysia để ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-4.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Với những CĐV ĐT Việt Nam thì đây là kết quả ngoài sức tưởng tượng và rất khó để chấp nhận. Hiểu được sự thất vọng của hàng triệu khán giả nhà nên sau trận đấu những tuyển thủ đã đăng đàn xin lỗi.

Tiền vệ Thành Lương chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Với tư cách cầu thủ, mỗi trận đấu ra sân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho những người hâm mộ .

Với tư cách là người cha tôi luôn muốn có chiến thắng để tặng các con mình. Nhưng bóng đá giữa thắng và bại rất mong manh. Từ đáy lòng xin lỗi các cổ động viên đã luôn ở bên cạch đội tuyển. Xin cảm ơn.”

Tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh thì: “Xin lỗi tất cả mọi người, chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế.”

 

 

Cũng giống như học trò, HLV Miura cho biết: “CĐV Việt Nam rất tuyệt vời. Họ đã đến kín sân để cổ vũ ĐT Việt Nam. Với trách nhiệm của HLV trưởng, tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với thất bại này của đội. Và nếu VFF cần báo cáo giải trình về thất bại này thì tôi sẽ thực hiện.”

Thethao247.vn - Người Đưa Tin