Thethao247.vn
  • zalo

Truyền thông Malaysia phản ứng ra sao sau chiến thắng của đội nhà?

12/12/2014 08:57:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Truyền thông Malaysia dùng những từ ‘bất ngờ’ hay ‘địa chấn’ để nói về màn lội ngược dòng của thầy trò HLV Dollah Salleh ngay trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia,bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,Bán kết AFF Cup 2014, bán kết AFF Cup 2014ĐT Malaysia ăn mừng chiến thắng tại Mỹ Đình

Để thua 1-2 ở trận lượt đi nhưng Malaysia đã đánh bại Việt Nam ở trận lượt về ngay tại Mỹ Đình để có mặt ở trận chung kết. Chứng kiến những gì thầy trò HLV Dollah Salleh làm được, tờ The Star của Malaysia đưa tin với tựa đề: “Bất ngờ, những chú hổ vồ Việt Nam tại Hà Nội” để nói về màn lội ngược dòng ấn tượng của đội nhà

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Trong bài báo có đoạn phân tích rằng: “Tâm lý nặng nề trận thua ở lượt đi được cởi bỏ nhanh chóng sau bàn thắng mở tỷ số. Dù ĐT Việt Nam đã ghi được 2 bàn nhưng Safiq Rahim, Talaha, Đinh Tiến Thành (phản lưới nhà, 29’) và Shukor Adan giúp Malaysia giành chiến thắng chung cuộc 5-4 để gặp Thái Lan trong trận chung kết.”

Tờ FourFourTwo đặt tiêu đề cho bài viết là “Địa chấn tại Mỹ Đình”. Theo lý giải của tờ báo này thì không nhiều người dám đặt niềm tin vào cơ hội đi tiếp của Malaysia nhưng họ đã làm được khi ghi 4 bàn vào lưới ĐT Việt Nam và chỉ nhận 2 bàn thua. Chung cuộc Malaysia đánh bại Việt nam với tỷ số sau hai lượt trận là 5-4.

 

 

Không chỉ truyền thông Malaysia mà báo chí và NHM trong nước đều quá bất ngờ vì trận đấu bạc nhược của ĐT Việt Nam. Những lo ngại về nạn bán độ bắt đầu xuất hiện và theo thông tin mới nhất thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đề nghị phía công an điều tra làm rõ.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin