Thethao247.vn
  • zalo

Hàng thủ thiếu tập trung, tuyển Việt Nam thất bại trên đất Indonesia

03/12/2016 20:56:00 (GMT+7) Hóa Võ

Hai sai lầm từ hàng thủ đã khiến tuyển Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Indonesia. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận lượt về mới hy vọng có tấm vé vào chung kết.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Không quá bất ngờ khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Rất nhanh chóng, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Phút thứ 7, từ quả phạt góc bên cánh phải, Indonesia có bàn mở tỉ số do công của trung vệ Pranada.

Việt Nam 1-2 Indonesia,Tỷ số Việt Nam 1-2 Indonesia,kết quả Việt Nam 1-2 Indonesia,Tỷ số trận đấu Việt Nam 1-2 Indonesia,kết quả trận đấu Việt Nam 1-2 Indonesia,Việt Nam 1-2 Indonesia

Tuyển Việt Nam sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình

Nhận bàn thua, các cầu thủ Việt Nam tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của của Công Vinh cùng đồng đội được đền đáp khi Văn Quyết thực hiện thành công quả 11m sau khi đội bạn phạm lỗi với Công Vinh trong vòng cấm ở phút 17 trận đấu.

Sau khi tỉ số được cân bằng, hai đội vẫn chơi hừng hực lửa khiến trận đấu trở nên vô cùng quyết liệt. Tuy nhiên, không có nhiều cơ hội nguy hiểm thực sự được tạo ra và thay vào đó là rất nhiều pha phạm lỗi.

Ngay đầu hiệp 2, tuyển Việt Nam lại rơi vào tình cảnh bị dẫn bàn. Quế Ngọc Hải mắc sai lầm cá nhân để Lilipaly thoát xuống bên cánh trái và trung vệ này buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Boas Salossa không mắc sai lầm nào để đánh bại Nguyên Mạnh.

Bị dẫn, ĐT Việt Nam nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng gặp rất nhiếu khó khăn trước lối chơi quyết liệt của đội bạn. Dù vậy, cũng phải ghi nhận những cố gắng của các học trò HLV Hữu Thắng khi họ tạo ra 1 số cơ hội ăn bàn, nhưng lần lượt Trọng Hoàng, Văn Quyết hay Thanh Trung đều bỏ lỡ. Thua 1-2, ĐT Việt Nam gặp bất lợi nhưng Công Vinh và các đồng đội có trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới để lật ngược thế cờ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Indonesina

Diễn biến trận đấu

90+1   Văn Thắng dứt điểm ngay từ xa sau khi bóng bật ra từ vòng cấm, nhưng thủ môn đội bạn đã kịp lùi về ôm gọn bóng.

88        NGUY HIỂM! Thanh Trung tung cú sút rất nhanh trong vòng cấm và khá hiểm hóc, nhưng thủ môn đội bạn đã bay người cứu thua.

87 Indonesia được hưởng quả ném biên bên cánh phải sau một pha phản công, nhưng sau đó là phát bóng lên cho ĐT Việt Nam.

83        Thành Lương quyết định sút xa quá vội vàng nên bóng đi quá thiếu chính xác. ĐT Việt Nam cần bình tĩnh hơn. Ngay sau đó Thành Lương được thay ra bởi Đinh Thanh Trung.

79        Quế Ngọc Hải chuyền dài cho Văn Toàn băng xuống, nhưng thủ môn của Indonesia đã băng ra ôm gọn.

75        Văn Toàn vào thay Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên.

71        CƠ HỘI! Xuân Trường chuyền rất chính xác vào trong vòng cấm, nhưng Văn Quyết lại đánh đầu ra ngoài trong tư thế không bị kèm.

Player Loading...

70        Xuân Trường thực hiện quả đá phạt nhưng hơi bổng. Dù vậy vẫn có phạt góc cho ĐT Việt Nam sau pha đẩy bóng của thủ môn Indonesia.

61        NGUY HIỂM! Pha phối hợp rất có nét của ĐT Việt Nam, nhưng đáng tiếc cú sút nhanh của Văn Quyết trong tư thế không bị kèm trong vòng cấm lại thiếu đi một chút chính xác.

Player Loading...

57        CƠ HỘI! ĐT Việt Nam có pha phối hợp tốt bên cánh trái, sau đó bóng được Công Vinh nhả ra cho Trọng Hoàng dứt điểm nhưng đi ra ngoài.

55        NGUY HIỂM! Số 14 Pora của đội bạn thực hiện cú đá phạt rất nguy hiểm khiến Nguyên Mạnh phải đấm bóng chịu phạt góc. Trước đó, Ngọc Hải đã phạm lỗi với Boas Salossa và phải nhận thẻ vàng.

50        VÀO OOO! Trên chấm 11m, Boas Salossa dễ dàng thực hiện chính xác để nâng tỉ số lên 2-1 cho Indonesia.

Player Loading...

49        Phạt đền. Ngọc Hải phạm lỗi với Lilipaly sau khi mắc sai lầm để tiền vệ Indonesia cướp bóng và lao vào vòng 16m50.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1

45        Pha phối hợp khá hay của ĐT Việt Nam bên cánh trái, nhưng quả lật của Văn Thanh bị thủ môn Kumia Meiga ôm gọn.

40        Salossa đánh đầu vọt xà ngang khung thành Việt Nam từ pha tạt bóng bên cánh phải.

37        BÓNG CHỆCH CỘT DỌC. Lilipally thực hiện cú đá phạt từ 30 mét đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Việt Nam. Tình huống cho thấy khả năng đá phạt rất tốt của tiền vệ gốc Hà Lan bên phía Indonesia.

Player Loading...

36        Từ quả phạt góc bên cánh phải, Công Vinh chạy cắt mặt đánh đầu khá nguy hiểm nhưng bóng đi ra ngoài.

33        Công Vinh băng xuống nhận đường chọc khe của đồng đội, nhưng hậu vệ đội bạn đã kịp băng về giải nguy.

29        Đình Đồng mắc sai lầm bên cánh phải, nhưng may là Nguyên Mạnh đã kịp băng ra để sửa sai cho đồng đội.

27        Quả đá phạt của Indonesia khiến Nguyên Mạnh phải rất vất vả băng ra để đấm bóng.

Player Loading...

23        NGUY HIỂM! Thành Lương thực hiện quả đá phạt và Quế Ngọc Hải băng xuống nhưng dứt điểm trượt trong tư thế không người kèm bởi hàng thủ Indonesia đã băng lên để bắt việt vị.

Player Loading...

19        Thẻ vàng cho Trọng Hoàng. Tiền vệ người Nghệ An nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ đội bạn. Hai đội đều đang chơi rất quyết liệt.

Player Loading...

17        VÀ OOOOOO! Văn Quyết dễ dàng thực hiên thành công quả penalty để gỡ hòa cho ĐT Việt Nam.

Player Loading...

16        PENALTY! Beny phạm lỗi với Công Vinh trong vòng cấm sau quả lật từ bên cánh phải của Đình Đồng. 11m cho ĐT Việt Nam.

10        Pha hãm thành của ĐT Việt Nam, nhưng Xuân Trường đã xử lý không thành công ở tình huống cuối cùng.

7          VÀO OOO! Từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Pradana chọn đúng điểm rơi đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh.

Player Loading...

4          Thành Lương thực hiện quả đá phạt nhưng không gây ra được khó khăn.

2          Trọng Hoàng đang nằm sân sau pha va chạm với Manahati Lestusen, đá phạt cho ĐT Việt Nam bên cánh phải.

1          Trận đấu bắt đầu! Indonesia giao bóng trước. Indonesia mặc trang phục màu đỏ, Việt Nam mặc áo màu trắng.

HLV Hữu Thắng đã sử dụng trung vệ Tiến Dũng thay cho Đình Luật ở trung tâm hàng phòng ngự. Trong khi đó Hoàng Thịnh ngồi dự bị và Văn Thắng được đá chính bên dưới cặp tiền đạo Cong Vinh và Văn Quyết.

Đội hình thi đấu

Indonesia: Hermansyah, Wahyudi, Abdyh Lestaluhu, Yama Pranata, Lestusen, Lilipaly, Pora, Andriatmoko, Vermansah, Alfred, Salossa.

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Thành Lương, Xuân Trường, Văn Thắng, Văn Quyết, Công Vinh.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn