Thethao247.vn
  • zalo

Philippines chính thức bị loại sau trận thua Thái Lan

25/11/2016 20:54:00 (GMT+7) Hóa Võ

Dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Philippines đã không thể tạo ra bất ngờ và chấp nhận trận thua 0-1 trước Thái Lan. Kết quả này khiến Philippines chính thức bị loại

Player Loading...

Video highlights: Philippines 0-1 Thái Lan (Bảng A AFF Cup 2016)

Trước khi loạt trận cuối cùng bảng A diễn ra, Philippines là đội có lợi thế hơn so với Indonesia và Singapore. Đội chủ nhà sẽ tự quyết đến số phận của mình nếu đánh bại được ĐT Thái Lan, đội bóng đã chính thức có ngôi đầu bảng cũng như tiến vào bán kết trước 1 vòng đấu.

 

Philippines chính thức bị loại sau trận thua Thái Lan

Philippines tung ra sân với đội hình mạnh nhất còn Thái Lan đã quyết định sử dụng đội hình dự bị để tránh quá tải cho các trụ cột. Dù tung với đội hình dự bị nhưng Thái Lan cho thấy họ là đội bóng không dễ bị bắt nạt, những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp được hai đội tạo ra. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hai thủ môn đã khiếp hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Philippines tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, Thái Lan lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công và họ nhiều lần khiến đội chủ nhà phải thót tim với những pha phản công cực kỳ sắc sảo.

Những tình huống nguy hiểm liên tiếp được tạo ra nhưng lần lượt bị các tiền đạo bỏ lỡ đáng tiếc. Khi trận đấu càng về cuối trận, những tưởng tỷ số hòa sẽ được giữ nguyên thì Masuk đã tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn thắng duy nhất giúp Thái Lan đánh bại Philippines với tỷ số 1-0. Kết quả này khiến đội chủ nhà chính thức bị loại, bởi ở trận đấu cùng giờ, Indonesia đã ngược dòng đánh bại Singapore với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào vòng bán kết.

Diễn biến trận đấu

Kết thúc trận đấu, Thái Lan đánh bại Philippines 1-0.

90      KHÔNG VÀO!! Bahadoran có cú sửa lòng rất nguy hiểm nhưng bị thủ môn Thái Lan đẩy vọt xà.

86      Thái Lan đang chủ động đá chậm và chuyền lòng vòng để chờ hết giờ. Philippines còn quá ít cơ hội để giành chiến thắng.

81      VÀO!!! PHILIPPINES 0-1 THÁI LAN!! Thái Lan phản công nhanh sau khi phá một quả tạt cánh trái của đội chủ nhà, và Masuk phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi chích bóng qua tầm tay của thủ môn Muller để mở tỷ số!!

Player Loading...

75      KHÔNG VÀO!! Deeprom được mớm bóng ở góc trái khu cấm địa Philippines và anh tung cú sút đi chệch cột dọc góc gần!

73      Thái Lan hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái khá gần khu 16m50 Philippines. Deeprom sút phạt đưa bóng vọt xà ngang.

71      KHÔNG VÀO!!! Thái Lan đáp trả với pha đánh vào cánh phải và căng ngang cắt mặt cầu môn. Masuk chỉ việc băng vào để đệm bóng trước cầu môn trống nhưng anh vào chậm một nhịp khiến bóng trôi qua tầm chân!

Player Loading...

68      KHÔNG VÀO!!! Từ quả đá phạt, Younghusband cứa lòng về phía góc xa buộc thủ môn Thái Lan phải đấm bóng. Bóng trôi ra tuyến hai và Schrock băng vào sút bồi, bóng đi qua rừng chân cầu thủ hai đội nhưng thủ thành Hathairattanakool đổ người kịp để bắt gọn.

Player Loading...

66      Promrak có một pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Mike Ott khi điểm phạm lỗi ngay sát vòng cấm Thái Lan. Thẻ vàng cho Promrak.

58      KHÔNG VÀO!! Philippines đáp trả, một quả tạt từ cánh phải tới chỗ của Younghusband, người bật lên đánh đầu trúng bóng dù bị kèm, nhưng bóng đi sạt xà ngang cầu môn Thái Lan!

Player Loading...

57      KHÔNG VÀO!!! Thaweekarn thoát xuống từ đường chuyền của Masuk và anh định tâng bóng khi thấy thủ môn Philippines lao ra, nhưng thủ môn Muller lại nhảy lên làm đổi hướng bóng và một hậu vệ áo trắng kịp bám theo để ngăn Thaweekarn đá bồi trước cầu môn trống!

Player Loading...

54      Philippines phản công và Schrock đi bóng xuống cánh trái trước khi tạt vào. Hậu vệ Thái Lan phá ra trước khi Manny Ott lấy lại bóng và tung cú sút vọt lên trời.

49      Manuel Ott có cơ hội sút xa từ cự ly hơn 23m, nhưng đưa bóng đi rất thiếu chính xác.

47      Thái Lan có quả phạt góc bên cánh trái và Thaweekarn tung cú sút xa từ cánh trái, bóng đi vọt xà.

46      Thái Lan giao bóng bắt đầu hiệp 2. Philippines thay người, Misagh Bahadoran thay thế Kenshiro Daniels.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

44      KHÔNG VÀO!!! Tossakai đón sẵn ở góc xa để đón một quả tạt từ cánh trái vào của Thái Lan, nhưng cú đánh đầu của anh đi vọt xà ngang. Anh va chạm rất mạnh trên không với một cầu thủ áo trắng và giờ đang nằm sân.

41      Philippines có thời cơ phản công bên cánh trái nhưng triển khai rất chậm và hàng thủ Thái Lan kịp rút về.

32      NGUY HIỂM!! Phil Younghusband có cơ hội đánh đầu rất trống trải trong vòng cấm Thái Lan sau quả tạt từ cánh trái, nhưng anh đưa bóng đi trượt mục tiêu.

Player Loading...

29      Philippines xuống bóng bên cánh phải và trong tình huống tạt vào hàng thủ Thái Lan có tình huống xử lý hơi lỏng lẻo, nhưng cú sút của Mike Ott không gây nguy hiểm.

26      KHÔNG VÀO!!! Thaweekarn có không gian ở ngoài vòng cấm và anh chích bóng đi chệch cột dọc cầu môn Philippines!!

Player Loading...

23      Kroekrit Thawikan nhận một thẻ vàng khá lãng xẹt khi đá vô-lê đưa bóng vọt cầu môn Philippines mặc dù trọng tài đã bắt lỗi việt vị.

20      Philippines có quả đá phạt bên cánh trái và Schrock đưa bóng thẳng về phía khung thành Thái Lan, không khó để thủ môn bắt gọn.

16      Đồng đội đưa bóng cho Minegishi khá thoải mái di chuyển từ cánh trái vào vòng cấm, tuy nhiên nỗ lực cứa lòng của anh chỉ cho ra một cú sút yếu lực đi thẳng vào thủ môn Thái Lan.

11      KHÔNG VÀO!! Notchaiya thoát xuống bên cánh trái cho Thái Lan và anh đi bóng tới sát đường biên ngang. Thay vì căng ngang anh quyết định sút ngay, đưa bóng đi vào cạnh lưới!

Player Loading...

8        KHÔNG VÀO!!! Philippines có quả phạt bên cánh trái và Phil Younghusband đưa bóng về phía cột xa, bóng đi ra một loạt cầu thủ hai đội mà không chạm ai trước khi đập cột dọc, nhưng hậu vệ Thái Lan kịp phá ra giải nguy.

Player Loading...

 

6        KHÔNG VÀO!!! Tossakai Mongkol đón bóng ở khu chữ D của Philippines và anh che bóng tốt trước khi tung cú vô-lê buộc thủ môn chủ nhà phải cản phá.

Player Loading...

4        Mike Ott có pha thoát xuống bên cánh trái và đi bóng vào vòng cấm trước khi ngã trong pha tranh chấp với Boonyong. Trọng tài cho đó là pha tranh chấp hợp lệ.

1        Philippines giao bóng bắt đầu trận đấu.

Đội hình ra sân

Philippines: Muller, Aguindalo, Casambre, Minegishi, Ott, Schrock, Steuble, Christiaens, Younghusband, Daniels, Mike Ott.

Thái Lan: Hathairattanakool, Promrak, Chappuis, Tossakai, Thaweekarn, Lahsoh, Masuk, Boonyong, Deeprom, Namwiset, Notchaiya.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn