Thethao247.vn
  • zalo

Tội đồ của ĐT Việt Nam chính thức lên tiếng

15/12/2014 08:44:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Hậu vệ cánh phải Quế Ngọc Hải, người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia ở trận bán kết lượt về đã có những chia sẻ về những gì mình phải trải qua.

Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia,bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,Bán kết AFF Cup 2014,ĐT Việt nam,ĐT Việt Nam bán độ, Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam bán độ hay khôngQuế Ngọc Hải không cầm được nước mắt sau trận thua của ĐT Việt Nam

Trước trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia, NHM bóng đá nước nhà đặt rất nhiều hy vọng về viễn cảnh thầy trò HLV Miura tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng để đánh bại đối thủ và ghi tên minh vào chơi trận chung kết.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Tuy nhiên những sai lầm cá nhân đã khiến cho chúng ta để Malaysia đánh bại với tỷ số 4-2 qua đó khép lại giấc mơ có mặt tại trận đấu cuối cùng. Với riêng cá nhân Quế Ngọc Hải, hậu vệ trẻ người Nghệ An đã trải qua một cú sốc thực sự. Là người mắc lỗi chính trong bàn thua của ĐT Việt Nam nên cầu thủ rất đau khổ.

Sau khi nguôi ngoai nỗi buồn, Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ trước báo giới về tâm trạng của mình. “Tôi buồn vì đội tuyển bị loại bao nhiêu thì càng buồn hơn vì lãnh đạo VFF lại có ý nghi ngờ bọn tôi thế này thế nọ. Tôi khẳng định chúng tôi đã thi đấu hết sức của mình, còn những sai lầm đó chỉ là chuyên môn đơn thuần và tâm lý thi đấu bị ảnh hưởng trước sức ép của khán giả.

 

 

Suốt 3 tháng nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều, đổ mồ hôi nước mắt trên sân và nhiều người còn đổ cả máu, chấn thương luôn rình rập nhưng chúng tôi quyết tâm thi đấu tốt để mang lại kết quả tốt nhất. Còn về vấn đề nghi vấn thế này thế kia thì chúng tôi không ngại, bản thân tôi không ngại chuyện đó vì “cây ngay không sợ chết đứng”.

Và tôi cũng nghĩ các anh ở đội tuyển cũng không bao giờ có thể bán đứng mình, bán danh dự vì những đồng tiền bẩn. Chúng tôi khoác lên mình chiếc áo ĐTQG nghĩa là phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo.”

Thethao247.vn - Người Đưa Tin