Thethao247.vn
  • zalo

Tin nóng AFF Cup 22/11: Hôm nay xác định được đội vào bán kết?

22/11/2016 07:31:00 (GMT+7) Hóa Võ

Hôm nay xác định được đội vào bán kết?; HLV Alfred Riedl muốn "phục thù" Philippines… là những thông tin đáng chú ý của giải bóng đá vô địch Đông Nam Á ngày 22/11.

Xem thêm :

>> Lịch thi đấu AFF cup hôm nay 22/11

>> Bảng xếp hạng AFF cup 2016

Hôm nay xác định được đội vào bán kết?

Trên bảng xếp hạng lúc này, Thái Lan đang dẫn đầu cùng 3 điểm, hơn Philippines và Singpore 2 điểm. Ở lượt trận thứ hai, người Thái sẽ chạm trán Singapore còn Philippnes sẽ tiếp đón Indonesia. Nếu giành chiến thắng trước Singapore, gần như chắc chắn Thái Lan sẽ sớm ghi tên vào vòng bán kết với 6 điểm và trận cuối cùng nhiều khả năng chỉ mang tính chất thủ tục.

Tin nóng AFF Cup 22/11, HLV Alfred Riedl, Philippines, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016

Thắng Singapore, Thái Lan sẽ giành quyền vào vòng bán kết

>> Xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore 

Kết quả của cuộc đối đầu giữa Philippines và Indonesia sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Thái Lan nếu họ giành chiến thắng. Trường hợp Philippines thắng thì Thái vẫn cần có điểm ở lượt trận cuối để chắc chắn có được vị trí đầu bảng A.

HLV Alfred Riedl muốn "phục thù" Philippines

Ở vòng bảng AFF Cup 2014, Philippines từng đè bẹp Indonesia do HLV Alfred Riedl  dẫn dắt với tỉ số 4-0. Đây cũng là thắng lợi duy nhất của họ trước đối thủ tính đến thời điểm hiện tại (gặp nhau 21 lần, hòa 1, thua 19).

Chính vì vậy, khi tái ngộ đối thủ, cựu "thuyền trưởng" đội tuyển Việt Nam không giấu được tham vọng đòi lại món nợ cách đây 2 năm: "Năm 2014, Indonesia thất bại thảm hại do thể lực bị bào mòn sau một mùa giải VĐQG khắc nghiệt, còn Philippines lại vượt trội về mọi mặt. Nhưng tôi tin rằng, câu chuyện năm nay sẽ khác, chúng tôi sẽ thể hiện điều đó trên sân cỏ!".

Singapore nói "cứng" trước trận gặp Thái Lan

Hòa chật chật Philippines trong ngày ra quân, nhưng HLV Varadaraju Sundramoorthy của Singapore tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc đối đầu sinh tử với nhà ĐKVĐ Thái Lan. Thậm chí, ông còn tuyên bố đội bóng "đảo quốc sư tử" sẽ lựa chọn lối chơi tấn công.

"Ở trận đấu trước, chúng tôi buộc phải thủ hòa vì chơi thiếu người trong hiệp 2. Nhưng cuộc đối đầu với Thái Lan sẽ khác. Singapore đủ mạnh để đá đôi công và sẽ trừng phạt mọi sơ hở của đối thủ!", trích lời chiến lược gia 51 tuổi.

Sao Malaysia e ngại cặp tiền đạo Việt Nam

Trước trận đấu với Việt Nam thuộc lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup (15h30, ngày 23/11), thủ thành Khairul Fahmi bên phía Malaysia đã bày tỏ sự e ngại về sức mạnh của thầy trò Hữu Thắng. Theo Fahmi, "những chú hổ" cần cảnh giác với những đợt tấn công biên cũng như cặp tiền đạo Văn Quyết - Công Vinh bên phía Việt Nam.

"Sau khi xem Việt Nam thi đấu ngày hôm trước, chúng tôi nhận thấy sự nguy hiểm của họ ở hai cánh hay cặp tiền đạo. Dù vậy, Malaysia đã có sự thích nghi tốt với khí hậu, sân bãi ở Myanmar và sẵn sàng làm chủ cuộc chơi khi gặp Việt Nam!", trích lời Khairul Fahmi trên Goal Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn