Thethao247.vn
  • zalo

Tin nóng AFF Cup 2/12: GĐKT Gede truyền bí kíp gì cho HLV Hữu Thắng?

02/12/2016 10:04:00 (GMT+7) Hóa Võ

GĐKT Juergen Gede truyền bí kíp gì cho HLV Hữu Thắng?; VFF tuyên chiến với vé giả ở trận bán kết lượt về AFF Cup tại Mỹ Đình… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 2/12.

GĐKT Juergen Gede truyền bí kíp gì cho HLV Hữu Thắng?

Tại buổi trao đổi với HLV Hữu Thắng, ông Gede đã cung cấp mọi thông số về các tuyến của ĐT Indonesia, trong đó đặc biệt lưu ý đến các miếng đánh trung lộ rất nhuyễn của đội bóng này. Ông Gede đánh giá rất cao tiền vệ đang chơi bóng tại Hà Lan là Stefano Lilipaly.

GĐKT Juergen Gede, HLV Hữu Thắng; VFF, AFF Cup, Mỹ Đình, bán kết AFF Cup 2016, bán kết lượt về AFF Cup

GĐKT Juergen Gede có những kinh nghiệm quý báo cho HLV Hữu Thắng

Bên cạnh đó, ông Gede cũng chỉ ra những điểm yếu nơi hàng thủ của Indonesia, nhất là ở hai biên nên có thể giúp ĐT Việt Nam phát huy cao các pha đánh vào nách đối phương. Ở vòng bảng, Indonesia đã chơi không tốt khi sử dụng lối  đá phòng ngự phản công ở trận gặp Thái Lan khi để thua nhanh 2 bàn và theo các nhà chuyên môn, ở trận đấu tới đây, rất có thể đội chủ nhà sẽ tiếp tục áp dụng số đông cầu thủ bên phần sân  nhà.

VFF tuyên chiến với vé giả ở trận bán kết lượt về AFF Cup tại Mỹ Đình

Hiện tại, toàn bộ số vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia đã được VFF tiếp nhận và theo chia sẻ thì BTC trận đấu đã có những biện pháp hạn chế tối đa tình trạng vé giả.

Nếu như việc hạn chế tình trạng phe vé được phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu thừa nhận là rất khó khăn bởi "rất khó để khẳng định trường hợp nào là phe vé thực sự hay chỉ đơn giản là có nhu cầu trao đổi, sang nhượng bình thường khi người ta không có nhu cầu vào sân. Vì vậy, việc kiểm soát, xác minh vé giả đã được BTC tính toán và khẳng định đảm bảo phân biệt đúng vé thật khi khán giả vào sân"

Đình Luật được thanh lý hợp đồng trước thềm bán kết AFF Cup

Theo thông tin mới nhận được, nhà vô địch V.League 2015, CLB Bình Dương đã hoàn tất thanh lý hợp đồng để giúp hậu vệ tuyển Việt Nam, Trương Đình Luật trở thành cầu thủ tự do trước vòng bán kết AFF Cup. Trước đó, ngôi sao gốc Nghệ An đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi dù BLĐ đội chủ sân Gò Đậu vẫn muốn giữ anh lại để dìu dắt những thế hệ cầu thủ kế cận.

HLV Riedl "bình thản" trước mối đe dọa Công Vinh

Nói về Công Vinh, HLV Riedl thừa nhân sự nguy hiểm của tiền đạo xứ Nghệ, nhưng cho rằng Indonesia không cần phải kèm chặt cầy thủ này: “Công Vinh ư? Tôi biết cậu ta nhiều năm trước rồi”, vị chiến lược gia người Áo nói. “Tôi biết cậu ta là tiền đạo nguy hiểm. Nhưng tôi sẽ không cắt cử riêng một người để chăm sóc cậu ta. Chúng tôi không thích cảnh giống như một con cún chạy loanh quanh theo chủ khi Công Vinh di chuyển. Chúng tôi không coi thường cậu ấy nhưng đó là cách tốt nhất để thi đấu trước Việt Nam.”

Xem thêm

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/12

Công Phượng sẽ bùng nổ nếu được ra sân ở bán kết

Công Vinh: ‘Indonesia rất mạnh, đừng sớm nói về chung kết’

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn