Thethao247.vn
  • zalo

Tin AFF Cup 7/12: CĐV cắt tóc hình Công Phượng để cổ vũ VN

07/12/2016 09:59:00 (GMT+7) Hóa Võ

Chàng trai cắt tóc hình Công Phượng để cổ vũ Việt Nam; Ứng viên thay thế Riedl: 'Indonesia thắng may, Việt Nam sẽ vào chung kết'… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 7/12.

Chàng trai cắt tóc hình Công Phượng để cổ vũ Việt Nam

Một trong số những cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có hành động gây ấy tượng với nhiều người. Trước khi trận đấu với Indonesia chính thức được bắt đầu, chàng trai có tên P.T.H đến từ Hà Tĩnh đã có cách thể hiện tình yêu với cầu thủ Công Phượng nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung bằng một kiểu tóc đặc biệt.

Kiểu tóc độc của CĐV ủng hộ Công Phượng và tuyển Việt Nam

Để có được kiểu đầu khắc họa chân dung của chân sút xứ Nghệ, nhà tạo mẫu tóc đã mất 2 giờ đồng hồ để tạo nên tác phẩm ưng ý cho H. Theo chia sẻ của H., anh luôn theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam và dành tình cảm yêu mến cho Công Phượng. Vì lý do này mà H. quyết định tạo kiểu tóc ấn tượng này.

Ứng viên thay thế Riedl: 'Indonesia thắng may, Việt Nam sẽ vào chung kết'

Robert Alberts, người được cho là sẽ thay thế HLV Riedl nhận định về trận bán kết lượt về: “Singpore đã tự lùi lại khi họ dẫn trước 1-0. Thái độ thi đấu hời hợt từ hàng thủ đẳng cấp của họ đã tạo cơ hội cho Indonesia. Sự vô tổ chức ấy khiến họ không thể bảo vệ được chiến thắng.

Tới bán kết, Indonesia đã may mắn hơn ở trận lượt đi bởi Việt Nam rõ ràng là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể dứt điểm. Tôi nghĩ với lợi thế 1 bàn sân khách, Việt Nam sẽ chiến thắng tại Mỹ Đình và có mặt ở bán kết. Nhưng dù thế đi nữa, đây vẫn là 1 khởi đầu tốt với Indonesia sau 1 năm bị cấm thi đấu. Nhìn thế hệ này, tôi thấy những tiềm năng to lớn cho tương lai”.

HLV Calisto chúc ĐTVN chiến thắng

"Ngày mai, 7/12, tuyển Việt Nam sẽ đấu Indonesia ở bán kết AFF Suzuki Cup. Tôi tin. Chúng ta có thể. Chúc may mắn nhé Việt Nam", Henrique Calisto chia sẻ trên trang Facebook hôm qua (6/12).

Ông Calisto là gương mặt quen thuộc của đông đảo công chúng yêu bóng đá Việt Nam, và từng hai lần nắm đội tuyển quốc gia của giải đất hình chữ S. Năm 2008, HLV người Bồ Đào Nha này dẫn dắt tuyển Việt Nam đến chức vô địch AFF Cup 2008. Đây là danh hiệu khu vực đầu tiên của bóng đá Việt Nam cấp độ đội tuyển quốc gia tính từ khi hội nhập trở lại vào đầu những năm 1990.

Dangda vua phá lưới, Thái Lan không vô địch

Cú đúp vào lưới Myanmar trong trận bán kết lượt đi đã đưa Dangda lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 lần lập công. Thế nhưng đây không phải điềm may mắn cho Thái Lan. Ở các năm 2008 và 2012, tiền đạo này đều sở hữu danh hiệu vua phá lưới nhưng Thái Lan không thể giành ngôi vô địch.

HLV V-League mách nước cho ĐT Việt Nam

Thầy trò Hữu Thắng đã gặp bất lợi khi thua Indonesia 1-2 ở lượt đi, chính bởi vậy các chuyên gia trong nước đều cho rằng đối thủ sẽ chọn cách đá phản công tại Mỹ Đình. HLV Phan Thanh Hùng cùng cựu danh thủ Minh Phương đều khuyên đội tuyển Việt Nam đặc biệt cảnh giác với những pha phản đòn thần tốc của Indonesia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: