Thethao247.vn
  • zalo

Tin AFF Cup 2016: ĐT Việt Nam thiệt quân vì chấn thương

28/10/2016 14:23:00 (GMT+7) Hóa Võ

Ấn định ngày CP, TA, XT về tập trung cùng ĐT Việt Nam; HLV Kiatisak giải thích lý do gọi bổ sung ‘Ronaldo Thái Lan’… là những tin tức đáng chú ý của giải bóng đá vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Ấn định ngày CP, TA, XT về tập trung cùng ĐT Việt Nam

Không được tập trung đội tuyển nhiều như đồng đội nhưng may mắn cho bộ ba này khi VFF đã thuyết phục thành công các CLB để họ trở về. Theo đó ngày 31/10, Tuấn Anh cùng Công Phượng sẽ có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 8/11 trên sân Mỹ Đình. Chậm hơn 2 người đồng đội 1 tuần, ngày 7/11 Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội.

Tin AFF Cup 2016, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam, Ronaldo Thái Lan, Ronaldo Thái Lan trở lại

Đầu tháng 11, bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ về Việt Nam

AFF Cup 2016 sẽ bắt đầu từ ngày 19/11 đến 17/12/2016. Trước đó vòng loại giải đấu diễn ra từ 13-22/10 tại Campuchia với 4 đội là Lào, Đông Timor, Campuchia và Brunei. Vòng bán kết và trận chung kết VCK AFF Cup sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và về, cùng với đó là áp dụng Luật bàn thắng sân khách để xác định đội chiến thắng.

HLV Kiatisak giải thích lý do gọi bổ sung ‘Ronaldo Thái Lan’

Trong một diễn biến mới đây nhất, HLV Kiatisak đã triệu tập thêm 4 cầu thủ bổ sung vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2016, trong đó có Natsapol Malaphan, Sivapong Charoensil, Jenrop Sampaodi và Ronaldo Thái Lan - Charyl Chappuis.

Nói về quyết định triệu tập 4 cầu thủ nêu trên, HLV Kiatisak cho biết: "Lý do tôi gọi 4 cầu thủ này bổ sung vào danh sách 23 tuyển thủ trước là để giữ chiều sâu cho AFF Cup 2016. Sắp tới chúng tôi đối đầu với Australia tại vòng loại World Cup 2018, các trận đấu luôn tiềm ẩn những nguy cơ chấn thương. Bởi vậy tôi muốn đảm bảo một lực lượng cầu thủ chất lượng, mọi cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu khi cầu thủ khác dính chấn thương."

Đình Hoàng có khả năng lỡ hẹn vì chấn thương

Trong buổi tập hôm qua của ĐT Việt Nam, 3 cầu thủ dính chấn thương và phải tập riêng đó là  Ngọc Hải, tiền vệ Huy Toàn và hậu vệ Đình Hoàng. Trong một diễn biến mới đây nhất, kết quả chiếu chụp cho thấy vấn đề của Đình Hoàng gặp phải khá nặng. Để giải quyết dứt điểm, Đình Hoàng nhiều khả năng phải tiến hành phẫu thuật và điều này xảy ra thì anh sẽ sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Đình Hoàng không thể hồi phục kịp thời dự AFF Cup 2016 là điều rất đáng tiếc, anh là một trong những cầu thủ nhận được đánh giá cao từ HLV Nguyễn Hữu Thắng. Dù đang dính chấn thương, thế nhưng Đình Hoàng vẫn được đưa sang Hàn Quốc tập huấn cùng ĐT Việt Nam.

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn