Thethao247.vn
  • zalo

Tiết lộ lý do HLV Toshiya Miura ‘lạnh nhạt’ với báo chí

06/12/2014 09:29:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Thời gian qua sau mỗi buổi tập của ĐT Việt Nam, HLV Toshiya Miura thường từ chối trả lời phỏng vấn báo chí, vậy nguyên nhân do đâu mà thuyền trưởng người Nhật lại ‘lạnh nhạt’ với truyền thông đến vậy?

Malaysia vs Việt Nam,trực tiếp Malaysia vs Việt Nam,xem Malaysia vs Việt Nam,link Malaysia vs Việt Nam,Minh Phương,Miura,HLV MiuraHLV Miura đang xa lánh giới truyền thông trong nước và quốc tế

Mọi chuyện bắt đầu từ buổi tập đầu tiên tại Hà Nội chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết với Malaysia, tới nay đã hơn 1 tuần HLV Miura không trả lời bất cứ câu hỏi nào của các phóng viên Việt Nam.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Khi ĐT Việt Nam đến Malaysia thì mọi việc vẫn không khá khẩm hơn, sự thờ ơ của HLV Miura khiến cho khoảng cách giữa truyền thông và ĐT Việt Nam thêm phần xa cách. Theo lý giải của ông thầy người Nhật Bản thì truyền thông Việt Nam không thể hiện sự chuyên nghiệp, khi chưa đăng ký lịch phỏng vấn với VFF.

Tuy nhiên, ngay cả khi có sự can thiệp của cán bộ liên đoàn sau những buổi tập, HLV Miura vẫn tiếp tục nói không với báo chí.

Sau một thời gian tìm hiểu thì nguyên nhân khiến HLV Miura có cách hành xử như vậy cũng đã được tiết lộ. Theo lý giải của một cán bộ truyền thông phía VFF thì ông thầy người Nhật Bản muốn chính bản thân mình cũng như học trò tập trung tối đá cho hai trận bán kết với Malaysia sắp tới.

HLV Miura lo ngại rằng những câu trả lời phỏng vấn báo chí sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cầu thủ. Một khi đã có mặt ở trận chung kết thì đó sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho nhiệm vụ của ông ở AFF Cup 2014.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin