Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan vs Malaysia: Thách thức chờ đợi người Mã

17/12/2014 15:15:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 sẽ diễn ra tại tại Bangkok, Thái Lan và đây được xem là chuyến đi ‘lành ít dữ nhiều’ cho đoàn quân của HLV Dollah Salleh.

Thái Lan vs Malaysia, trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, link xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, trực tiếp chung kết Thái Lan vs Malaysia, trực tiếp chung kết AFF Cup 2014, xem Thái Lan vs Malaysia, đối đầu Thái Lan vs MalaysiaMalaysia được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trên đất Thái Lan

Thái Lan và Malaysia là hai đội bóng mạnh ở Đông Nam Á nên họ luôn là đối thủ quen thuộc của nhau ở những giải đấu tầm cỡ khu vực. Lật lại quá khứ tại AFF Cup từ năm 1996 đến nay, Malaysia và Thái Lan đã đối đầu với nhau tổng cộng 11 lần, Thái Lan chiếm ưu thế với 6 chiến thắng 3 trận hòa và chỉ thua 2 trận.

Thành tích đối đầu không thực sự tốt trước Thái Lan khiến NHM bóng đá Malaysia có lý do để lo lắng trong bối cảnh đội bóng con cưng phải hành quân đến Bangkok.

Video AFF Cup 2014: Màn trình diễn của Messi Thái Lan

Thái Lan đang là đội bóng được đánh giá cao nhất ở Đông Nam Á, sở hữu lối đá rực lửa, giàu khát vọng, thầy trò HLV Kiatisak đã hạ gục tất cả đối thủ ngáng đường để tiến vào trận đấu cuối cùng một cách đầy thuyết phục với thành tích bất bại.

Trước trận chung kết, HLV Kiatisak khẳng định ĐT Thái Lan muốn giành chức vô địch sau 12 năm chờ đợi. Quãng thời gian quá dài đã thôi thúc sự quyết tâm của các cầu thủ trẻ và họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

Sân nhà, đội hình gần như mạnh nhất đang là những lợi thế của ĐT Thái Lan, trong khi đó Malaysia lại đang đối mặt với nhiều thử thách. Bước vào trận chung kết lượt đi, HLV Dollah Salleh nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Shukor Adan vì lý do chấn thương.

Gặp nhiều khó khăn nhưng HLV Dollah Salleh vẫn đặt quyết tâm có kết quả thuận lợi. Phát biểu trước trận đấu, cựu tiền đạo này chia sẻ: “Chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết sau một hành trình đầy khó khăn và các cầu thủ đều đã chiến đấu hết sức mình để giành chiến thắng.

Có chút ít căng thẳng trước trận đấu này, nhưng mục tiêu của tuyển Malaysia là giành chiến thắng. Thái Lan rất thích đối đầu với chúng tôi vì họ thường có kết quả tốt đẹp. Dù vậy, với tôi, cơ hội của hai đội là ngang nhau”.

Thái Lan được đánh giá cao hơn nhưng Malaysia có lý do để toan tính về một kết quả thuận lợi cho trận lượt về. Vậy nên đội nào tận dụng tốt những cơ hội có được thì mới hy vọng có chiến thắng. Trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 và được trực tiếp trên thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

 

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý:

- Ngoại trừ năm 1998, Thái Lan và Malaysia đã gặp nhau tại tất cả các kỳ vô địch Đông Nam Á.

- Trong 11 trận đối đầu tại AFF Cup/Tiger Cup, Thái Lan thắng 6, thua 2 và hòa 3.

- Đây là lần thứ 2, Thái Lan và Malaysia gặp nhau tại chung kết giải vô địch Đông Nam Á, ở lần đầu tiên Thái Lan đã giành chiến thắng 1-0 để đăng quang vào năm 1996 (khi đó giải chưa áp dụng lượt đi và về ở chung kết).

- Thái Lan đang giữ sạch lưới cả 3 trận gần đây.

- Malaysia để thủng lưới ít nhất 1 bàn ở 4 trận gần đây.

-Chung kết AFF Cup 2014 được tổ chức 2 lượt trận đi và về.

-Áp dụng luật bàn thắng sân khách cả ở 2 hiệp chính và hiệp phụ (nếu có).

-Trận lượt đi tổ chức trên sân Rajamangala (Bankok, Thái Lan), lượt về diễn ra tại Bukit Jalil (Kuala Lampur, Malaysia)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Thái Lan: Adisak trở lại sau án treo giò.

Malaysia: Khả năng ra sân của Shukor Adan còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Notechaiya, Weerawatnodom, Phukhom, Kesarat, Chappuis, Yooyen, Thawikan, Thosakrai, Deeprom, Songkrasin.

Malaysia: Marlias, Rahim, Talaha, Bin Adan, Mahayudin, Radzi, Subramiam, Yahyah, Mohd Akil, Mohd Azmi, Mohd Shas.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin