Thethao247.vn
  • zalo

Sao Thái tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ để vô địch AFF Cup

18/11/2016 17:04:00 (GMT+7) Hóa Võ

Tiền vệ Charyl Chappuis tự tin tuyên bố, ĐT Thái Lan đủ khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào để bảo vệ ngôi vị vô địch giải bóng đá Đông Nam Á 2016.

Ngay sau khi kết thúc trận hòa 2-2 với Australia ở vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisak đã đặt mục tiêu cho ĐT Thái Lan là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Theo đó, đội bóng xứ Chùa vàng đã lên đường sang Philippines với lực lượng mạnh nhất, các thành phần của đội tuyển Thái Lan đều được "tôi luyện" tại vòng loại World Cup 2018 với những đối thủ rất mạnh.

Charyl Chappuis

Charyl Chappuis (7) tự tin cùng đồng đội bảo vệ ngôi vô địch

Với lực lượng hiện có, ĐT Thái Lan hoàn toàn tự tin trong trận đấu mở màn AF F Cup 2016 gặp ĐT Indonesia diễn ra vào ngày 19/11. Trải qua 5 lượt trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Kiatisak mới chỉ giành được 1 trận hòa. Họ thua Saudi Arabia, Nhật Bản, UAE, Iraq và hòa Australia.

Tuy nhiên, thành tích của đội bóng xứ Chùa vàng sẽ không ảnh hưởng đến quá trình tại AFF Cup bởi các đối thủ ở vòng loại World Cup 2018 toàn là những đội bóng hàng đầu châu lục.

Trước thềm giải đấu, tiền vệ Charyl Chappuis đã cảnh báo các đối thủ cạnh tranh trong khu vực rằng, ĐT Thái Lan đủ khả năng bảo vệ thành công “ngai vàng” của mình.

Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ: “Ở trận đấu mới đây với Australia, chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Tuy gặp phải một số vấn đề trong hiệp một vì chơi với sơ đồ chiến thuật mới nhưng sang hiệp hai, Thái Lan đã tìm lại sự tự tin và khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện tại, tất cả các cầu thủ Thái Lan đều đạt phong độ tốt. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất háo hức và tràn đầy sự tự tin trước khi tham dự AFF Cup 2016. Hai năm trước, tôi đã trải qua một giải đấu tuyệt vời. Thế nhưng, sự nghiệp của tôi đã bị gián đoạn bởi chấn thương đầu gối. Rất may là tôi đã trở lại thi đấu. Tôi hy vọng và tin tưởng vào khả năng Thái Lan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn