Thethao247.vn
  • zalo

Những kịch bản có thể khiến ĐT Việt Nam bị loại

11/12/2014 16:20:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Dù có lợi thế dẫn bàn ở trận lượt đi nhưng ĐT Việt Nam cần phải cố gắng hết mình ở trận tái đấu với Malaysia nếu không muốn bị loại.

Việt Nam vs Malaysia,tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia,Malaysia thiệt quân, Việt Nam, Trực tiếp Việt Nam vs MalaysiaViệt Nam đang nắm lợi thế lớn ở cuộc tái đấu Malaysia

Không giống như các giải đấu trước, BTC AFF Suzuki Cup 2014 quyết định áp dụng bàn thắng sân khách để tăng sự kịch tính cũng như sức hấp dẫn của từng trận đấu.

Ở trận lượt đi, phải thi đấu trận lượt đi trên sân của Malaysia nhưng ĐT Việt Nam đã thể hiện một tinh thần quyết tâm cao độ và đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Miura đang là đội nắm giữ lợi thế vô cùng to lớn ở trận lượt về.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Nhiệm vụ của ĐT Malaysia ở cuộc tái đấu với Việt Nam là rất khó khăn. Đội bóng Vàng đen sẽ là những người giành quyền đi tiếp nếu họ ghi được 2 bàn và không để thủng lưới thêm, hoặc có chiến thắng tối thiểu khi ghi được vào lưới VN 3 bàn trở lên. Những tỷ số có thể khiến VN bị loại là 0-2, 0-3…hoặc 1-3, 2-3, 3-4, 4-5…

Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa hoặc 1-0 nghiêng về Malaysia thì ĐT Việt Nam vẫn giành quyền đi tiếp. Khi đó tổng tỷ số là 2-2 nhưng chúng ta ghi được 2 bàn thắng trên sân đối phương.

 

 

Một kịch bản nữa có thể diễn ra là Malaysia đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1 trong 90 phút thi đấu chính thức thì hai đội bước vào đá hiệp phụ, nếu Malaysia có thêm 1 bàn thắng thì họ sẽ đi tiếp. Còn tỷ số được giữa nguyên thì hai đội phân định thắng thua trên chấm 11m.

Trong bóng đá mọi điều có thể xảy ra nên đích thân HLV Miura đã lên tiếng về việc ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất để đánh bại Malaysia.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin