Thethao247.vn
  • zalo

Người Mã vẫn tin đủ sức lật ngược thế cờ ở Mỹ Đình

08/12/2014 11:37:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Để Việt Nam đánh bại ngay tại Shah Alam nhưng HLV Dollah Salleh cùng các học trò vẫn tự tin sẽ lật ngược thế cờ khi hai đội tái ngộ tại Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới.

Malaysia 1-2 Việt Nam,tỷ số Malaysia 1-2 Việt Nam,kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam,tỷ số kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam,tỷ số trận đấu,bán kết aff cup 2014 Malaysia 1-2 Việt Nam, Dollah Salleh,  Safee Sali HLV Dollah Salleh và tiền đạo Safee Sali vẫn tin vào khả năng đi tiếp của Malaysia

Phải thi đấu trận lượt đi trên sân của Malaysia nhưng ĐT Việt Nam đã thể hiện một tinh thần quyết tâm cao độ và đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với riêng Malaysia, nhiệm vụ của đội bóng này ở trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn. Nếu muốn đi tiếp, họ sẽ phải ghi được ít nhất 2 bàn thắng và không để thủng lưới thêm.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Chứng kiến những gì hai đội đã làm ở trận lượt đi, không có nhiều người dám đặt niềm tin vào cơ hội đi tiếp của Malaysia. Tuy nhiên với HLV Dollah Salleh cùng tiền đạo Safee Sali thì Malaysia sẽ thi đấu hết sức mình và sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Phát biểu trên tờ Goal phiên bản tiếng Malaysia, HLV Dollah Salleh cho biết: “ĐT Việt Nam đã có trận đấu rất tốt, tôi thực sự ấn tượng với các cầu thủ số 19, số 15, số 10. Rõ ràng bất lợi đang nghiêng về phía Malaysia nhưng cơ hội của chúng tôi vẫn còn. Malaysia còn 1 trận đấu tại Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới. Chúng tôi sẽ chơi với tất cả những gì mình có và tự tin vào khả năng có mặt ở trận chung kết.”

 

 

Với riêng Safee Sali, dù không thể hiện được gì nhiều ở trận đấu vừa qua nhưng tiền đạo mang áo số 10 này vẫn rất tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội nhà. “Thời tiết ở Hà Nội đang khá lạnh nên ĐT Malaysia sẽ di chuyển đến đó sớm. Việc làm quen với thời tiết cũng như điều kiện sân bãi sớm sẽ giúp toàn đội hướng đến mục tiêu đánh bại Việt Nam. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12. 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin