Thethao247.vn
  • zalo

Ngọc Hải trở lại, Minh Tuấn tập riêng trên đất Malaysia

04/12/2014 14:04:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Sau khi ổn định chỗ ăn ở, HLV Miura đã quyết định cho học trò tập luyện để làm quen dần với thời tiết cũng như điều kiện sân bãi.

Việt Nam vs Malaysia, Malaysia vs Việt Nam, Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn, Lịch thi đấu aff cup 2014Thiếu vắng Vũ Minh Tuấn là tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam

Đặt quyết tâm rất lớn trong việc đánh bại Malaysia để có mặt ở vòng chung kết nên ĐT Việt Nam có mặt tại Kuala Lumpur sớm 4 ngày. So với Hà Nội thì thời tiết tại Malaysia đang khá nóng nên việc đến sớm sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất.

VIDEO bàn thắng: Việt Nam 3-1 Philippines

Sau khi ổn định được chỗ ăn ở, ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên. HLV Miura cho các học trò khởi động rất nhanh, sau đó chia ra thành nhiều nhóm nhỏ “đá ma” với nhau. Sau đó, đội thi đấu đối kháng trên 2/3 sân.

Một tin vui là hậu vệ cánh phải Quế Ngọc Hải sau 2 ngày phải tập nhẹ đã có thể ‘nuốt’ trọn giáo án của ông thầy người Nhật Bản. Rõ ràng Ngọc Hải có thể lực ổn định là tín hiệu vô cùng thích cực với ĐT Việt Nam.

 

 

Không may mắn như Ngọc Hải, bộ đôi Xuân Thành cùng Minh Tuấn vẫn phải tập riêng. Minh Tuấn vì đã nhận đủ số thẻ phạt ở vòng bảng nên sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới, còn Xuân Thành đang chạy đua với thời gian nhưng nhiều khả năng anh sẽ được xếp dự bị khi HLV Miura không muốn mạo hiểm.

ĐT Việt Nam chỉ tập 1 buổi duy nhất trong ngày hôm nay. Ngày mai, chúng ta sẽ có buổi tập trên sân chính Shah Alam vào buổi sáng. Buổi chiều sẽ diễn ra buổi họp báo trước trận đấu.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin