Thethao247.vn
  • zalo

Malaysia tiếp tục đá rắn để hạn chế sức mạnh của ĐT Việt Nam

11/12/2014 10:18:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) - HLV Dollah Salleh bóng gió khẳng định ĐT Malaysia sẽ quyết tâm chiến đấu để đánh bại Việt Nam dù có phải tiếp tục sử dụng lối đá rắn như trận lượt đi.

Việt Nam vs Malaysia,tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia,Malaysia thiệt quân, AFF Cup 2014, bán kết AFF Cup 2014HLV Dollah Salleh vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của Malaysia

Phải thi đấu trận lượt đi trên sân của Malaysia nhưng ĐT Việt Nam đã thể hiện một tinh thần quyết tâm cao độ và đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với riêng Malaysia, nhiệm vụ của đội bóng này ở trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn. Nếu muốn đi tiếp, họ sẽ phải ghi được ít nhất 2 bàn thắng và không để thủng lưới thêm.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Chứng kiến những gì hai đội đã làm ở trận lượt đi, không có nhiều người dám đặt niềm tin vào cơ hội đi tiếp của Malaysia. Tuy nhiên với HLV Dollah Salleh cùng tiền đạo Safee Sali thì Malaysia sẽ thi đấu hết sức mình và sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Dollah Salleh nói: “Malaysisa sẽ giành chiến thắng, mọi thứ không dễ dàng nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ cố gắng thử vận may của mình. Dù ai vào sân cũng phải đạt 100 % phong độ.

 Chắc chắn chúng tôi sẽ ra sân với 100% phong độ. Chúng tôi không còn gì để mất. Tôi không muốn đề cập nhiều về lối chơi của đội nhà trước trận đấu nhưng Malaysia sẽ làm tất cả để có chiến thắng dù phải đá rắn để hạn chế sức mạnh của đối phương.”

 

Việc Malaysia sử dụng lối đá rắn là điều không quá bất ngờ. Theo số liệu thống kê vừa được Ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2014 công bố, Malaysia đang là đội bóng chơi xấu nhất giải với 80 lần phạm lỗi sau 4 trận (bình quân 20 lần/trận), phải nhận tới 10 thẻ vàng.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin