Thethao247.vn
  • zalo

Malaysia gặp mất mát cực lớn ở trận gặp Việt Nam

01/12/2014 08:42:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – ĐT Malaysia sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Safiq Rahim ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 với ĐT Việt Nam vì lý do thẻ phạt.

Việt Nam vs Malaysia, tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia, Malaysia thiệt quânSafiq Rahim sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam

Xuất sắc đánh bại Singapore ở trận đấu cuối cùng của bảng B giúp Malaysia chính thức giành tấm vé thứ 2 sau Thái Lan để có mặt tại vòng bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Dollah sẽ là ĐT Việt Nam.

Từng nhận thất bại trước ĐT Việt Nam ở trận giao hữu trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh nên ĐT Malaysia bị đánh giá thấp hơn. Một thông tin cũng khiến CĐV đội bóng nước này phải lo lắng là sự thiếu vắng của các cầu thủ trụ cột.

Video clip bàn thắng: Singapore 1-3 Malaysia

Cụ thể, ĐT Malaysia sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Safiq Rahim, nguyên nhân do cầu thủ 27 tuổi đã phải nhận 2 thẻ vàng, đây được coi là một tổn thất vô cùng to lớn. Còn nhớ ở 3 trận đấu tại vòng bảng, Rahim được xem là 'linh hồn' nơi tuyến giữa của Malaysia. Dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng Rahim đã ghi được 2 bàn thắng góp phần giúp Malaysia giành quyền đi tiếp.

Ngoài Safiq Rahim thì đội trưởng Mohd Shukor Adan và tiền đạo Mohd Amri Yahyah cũng không thể có mặt vì những lý do tương tự. Nói về cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Việt Nam, HLV Dollah cho biết: “Ngay bây giờ tôi không muốn nghĩ về Việt Nam. Tôi chỉ muốn ăn mừng chiến công đánh bại Singapore với các học trò.

 

 

Thiếu vắng Safiq Rahim là tổn thất lớn cho Malaysia nhưng chúng tôi còn nhiều cầu thủ tốt và đủ sức thay thế cậu ấy. Chắc chắn Malaysia sẽ cố gắng không để những sai lầm như ở trận giao hữu cách đây không lâu tái hiện trên sân nhà.”

Thethao247.vn - Người Đưa Tin

Tin cùng chuyên mục

Xem thêm