Thethao247.vn
  • zalo

Mạc Hồng Quân đón tin vui trước trận bán kết với Malaysia

02/12/2014 18:43:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ đón nhận một nguồn động viên tinh thần to lớn khi mẹ của anh đã từ CH Séc về Hà Nội để cổ vũ cho con trai trong những trận đấu sắp tới.

Việt Nam vs Malaysia, trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, xem Việt Nam vs Malaysia, link xem Việt Nam vs Malaysia, mạc hồng quân, công vinh, miura, aff cup 2014Mạc Hồng Quân chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình

Mạc Hồng Quân là tiền đạo chủ lực của HLV Toshiya Miura trong chiến tích lọt vào tứ kết ASIAD 17 tại Hàn Quốc hồi tháng 9. Trở về từ giải đấu đó, anh tiếp tục được ông Miura chọn vào thành phần ĐTQG chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Philippines

Đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng Quân không có cơ hội ra sân ở những trận Việt Nam gặp Indonesia và Lào. Ở trận đấu cuồi cùng, khi chúng ta đang dẫn Philippines với tỷ số 3-1, HLV Miura quyết định tung Mạc Hồng Quân vào sân.

Dù chỉ có mặt trong khoảng 10 phút cuối trận nhưng tiền đạo này đã để lại những dấu ấn nhất định và nhận được sự tin tưởng của BHL đội bóng. Ngoài ra việc Hải Anh chấn thương dài hạn là cơ hội để Hồng Quân có nhiều đóng góp hơn cho ĐT Việt Nam.

 

 

Trước khi lên đường đi Malaysia, chân sút này đón nhật một thông tin vui. Theo đó, mẹ của anh đã từ CH Séc về Hà Nội để cổ vũ cho con trai và các đồng đội trong những trận đấu sắp tới. Hai ngày xả trại vừa qua, Hồng Quân đã tranh thủ cùng mẹ đi thăm một số nơi ở Hà Nội.

Do Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân khách nên mẹ của Hồng Quân sẽ phải chờ đến ngày 11/12 mới được đến sân Mỹ Đình để xem con trai thi đấu trận lượt về.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin